Đầm công sở kèm dây đai peplum rời

Đầm công sở kèm dây đai peplum rời

Đã mua: 613 Đã xem: 567,275
  • Mã sản phẩm: DD9329 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở kèm dây đai peplum rời là sự lựa chọn cho cô gái văn phòng ưa thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Phong cách đơn giản, phối màu hợp mốt, đầm váy công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho quý cô công sở tại .

Đầm công sở kèm dây đai peplum rời - áo váy công sở
Đầm công sở kèm dây đai peplum rời - áo váy công sở

Các cô gái hẳn sẽ phải rất khó khăn khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc mua váy công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết chị em phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì thế, phái đẹp hãy trang bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở kèm dây đai peplum rời - chân váy ôm công sở
Đầm công sở kèm dây đai peplum rời - chân váy ôm công sở

Được làm từ chất liệu Cotton lạnh, kết hợp thẩm mỹ với Be đậm, Đầm công sở kèm dây đai peplum rời thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người mặc.

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm hoa công sở được ráp ôm sát hình thể giúp quý cô công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở kèm dây đai peplum rời chính là đầm đẹp giá rẻ “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều dáng người.

Kiểu dùng màu khéo léo, tinh tế, cách may đẹp đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các cô gái cũng có thể mặc chiếc váy công sở hà nội này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm váy công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các quý cô có thể dễ dàng mix Đầm công sở kèm dây đai peplum rời với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ áo váy công sở thêm phong phú, xin xắn hơn.

Còn e dè gì nữa, các bạn nữ công sở yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở kèm dây đai peplum rời –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập mua váy công sở của thời trang hè để xinh hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcBe đậm
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.