Đầm công sở kiểu dáng đơn giản

Đầm công sở kiểu dáng đơn giản

Đã mua: 621 Đã xem: 564,821
  • Mã sản phẩm: DD4680 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát hàn (co giãn tốt)
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở kiểu dáng đơn giản là sự lựa chọn cho phái nữ văn phòng ưa thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Phong cách đơn giản, phối màu tinh tế, váy bút chì công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái công sở tại .

Đầm công sở kiểu dáng đơn giản - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở kiểu dáng đơn giản - đầm đuôi cá công sở

Nhiều bạn gái chắc hẳn sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết bạn gái phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ vậy, quý cô hãy tìm cho mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở kiểu dáng đơn giản - váy yếm công sở
Đầm công sở kiểu dáng đơn giản - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Vải cát hàn (co giãn tốt), kết hợp tinh tế với Đỏ, Đầm công sở kiểu dáng đơn giản thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người diện nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy croptop công sở được ráp vừa vặn hình thể giúp chị em văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở kiểu dáng đơn giản chính là váy nữ dễ thương “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết dáng người.

Kiểu phối màu hiện đại, tinh tế, cách may đẹp đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không kém phần thanh lịch, quý phái. Các bạn nữ cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các cô nàng cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở kiểu dáng đơn giản với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy bút chì công sở thêm sang trọng, hoàn hảo hơn.

Còn lo lắng gì nữa, các cô gái văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở kiểu dáng đơn giản –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop đầm váy đẹp để xinh đẹp ở nơi văn phòng.

Chất liệuVải cát hàn (co giãn tốt)
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 98cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao