Đầm công sở lai bầu tay lỡ màu xanh

Đầm công sở lai bầu tay lỡ màu xanh

Đã mua: 125 Đã xem: 76,333
  • Mã sản phẩm: DD18050 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở lai bầu tay lỡ màu xanh là sự lựa chọn cho bạn nữ công sở ưa thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, màu sắc hài hòa, đầm công sở giảm giá này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ văn phòng tại .

Đầm công sở lai bầu tay lỡ  màu xanh - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở lai bầu tay lỡ màu xanh - đầm đuôi cá công sở

Nhiều cô gái chắc sẽ phải rất công phu khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ngày nào chị em phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ thế, chị em hãy mua cho bản thân những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở lai bầu tay lỡ  màu xanh - váy yếm công sở
Đầm công sở lai bầu tay lỡ màu xanh - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Cotton mỹ, phối hợp thẩm mỹ với Xanh đen, Đầm công sở lai bầu tay lỡ màu xanh thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người mặc nó.

Đầm công sở lai bầu tay lỡ  màu xanh - váy croptop công sở
Đầm công sở lai bầu tay lỡ màu xanh - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu dáng đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được gia công ôm chặt cơ thể giúp phụ nữ văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở lai bầu tay lỡ màu xanh chính là váy nữ đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết dáng người.

Cách mix màu hiện đại, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần thanh lịch, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở giảm giá đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều bối cảnh.

Các bạn nữ cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở lai bầu tay lỡ màu xanh với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm bắt mắt, xin xắn hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các cô nàng văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở lai bầu tay lỡ màu xanh –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của thời trang váy dài để đẹp hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcXanh đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 114cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 116cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 118cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.