Đầm công sở màu đỏ đô

Đầm công sở màu đỏ đô

Đã mua: 626 Đã xem: 568,437
  • Mã sản phẩm: DD4856 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở màu đỏ đô là sự lựa chọn cho quý cô công sở yêu thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Kiểu cách đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng, váy suông công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ công sở tại .

Đầm công sở màu đỏ đô - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở màu đỏ đô - đầm đuôi cá công sở

Nhiều bạn gái chắc sẽ phải rất kì công khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết bạn nữ phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng 8 tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do vậy, bạn gái hãy sắm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở màu đỏ đô - váy yếm công sở
Đầm công sở màu đỏ đô - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Tuyết mưa cao cấp, phối hợp khéo léo với Đỏ đô, Đầm công sở màu đỏ đô thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người diện nó.

Đầm công sở màu đỏ đô - váy croptop công sở
Đầm công sở màu đỏ đô - váy croptop công sở

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được gia công ôm chặt hình thể giúp phái nữ văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở màu đỏ đô chính là váy đầm đẹp nhất “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều dáng người.

Cách tạo màu khéo léo, tinh tế, cách may đẹp đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy suông công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều trường hợp.

Các cô nàng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở màu đỏ đô với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm ấn tượng, tuyệt vời hơn.

Còn e ngại gì nữa, các cô gái công sở yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở màu đỏ đô –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của shop bán đầm body đẹp để đẹp hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐỏ đô
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoSize L: Chiều dài 86 cm, ngực: 86-92cm, eo: 70-74cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao