Đầm công sở màu trắng giống ngọc trinh

Đầm công sở màu trắng giống ngọc trinh

Đã mua: 630 Đã xem: 570,150
  • Mã sản phẩm: DD4808 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở màu trắng giống ngọc trinh rất thích hợp cho phái đẹp văn phòng ưa chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, tông màu nữ tính, đầm công sở cao cấp này chính là lựa chọn hàng đầu cho quý cô văn phòng tại .

Đầm công sở màu trắng giống ngọc trinh - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở màu trắng giống ngọc trinh - đầm đuôi cá công sở

Các chị em chắc sẽ phải rất khó khăn khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày bạn nữ phải khoác trên mình một bộ trang phục trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ vậy, phụ nữ hãy tìm cho mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở màu trắng giống ngọc trinh - váy yếm công sở
Đầm công sở màu trắng giống ngọc trinh - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Tuyết mưa, kết hợp tinh tế với Trắng + lót, Đầm công sở màu trắng giống ngọc trinh thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người mặc nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được may ôm sát hình thể giúp cô nàng công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở màu trắng giống ngọc trinh chính là váy nữ “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Cách dùng màu khoa học, tinh tế, đường may đẹp đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các bạn gái cũng có thể diện chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đi xem phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều bối cảnh.

Các quý cô có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở màu trắng giống ngọc trinh với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm thời trang, hoàn hảo hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các bạn nữ công sở yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở màu trắng giống ngọc trinh –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của váy đẹp thời trang để xinh mỗi ngày ở nơi làm việc.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng + lót
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao