Đầm công sở nhún eo thắt nơ màu xanh lam sang trọng

Đầm công sở nhún eo thắt nơ màu xanh lam sang trọng

Đã mua: 621 Đã xem: 562,349
  • Mã sản phẩm: DD4812 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải kim sa nhung co giãn tốt
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở nhún eo thắt nơ màu xanh lam sang trọng rất thích hợp cho phái nữ công sở yêu chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, màu sắc bắt mắt, mẫu chân váy công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp công sở tại .

Đầm công sở nhún eo thắt nơ màu xanh lam sang trọng - váy chữ a công sở
Đầm công sở nhún eo thắt nơ màu xanh lam sang trọng - váy chữ a công sở

Nhiều nàng chắc hẳn sẽ phải rất cầu kì khi tìm kiếm cho mình một chiếc đầm dài công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào phái đẹp phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì thế, phụ nữ hãy sắm cho mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để mặc đến nơi làm việc.

Được làm từ chất liệu Vải kim sa nhung co giãn tốt, kết hợp thẩm mỹ với Xanh lam, Đầm công sở nhún eo thắt nơ màu xanh lam sang trọng thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người diện.

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở mùa hè được may ôm chặt hình thể giúp chị em công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở nhún eo thắt nơ màu xanh lam sang trọng chính là váy áo đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết dáng người.

Kiểu tạo màu khoa học, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần chuyên nghiệp, quý phái. Các chị em cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy croptop công sở đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều trường hợp.

Các nàng cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở nhún eo thắt nơ màu xanh lam sang trọng với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế thêm sang trọng, xin xắn hơn.

Còn đợi gì nữa, các nàng công sở yêu thích thời trang trẻ trung, thanh lịch hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở nhún eo thắt nơ màu xanh lam sang trọng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập mẫu chân váy công sở đẹp của shop đầm váy đẹp để đẹp hơn ở nơi công sở.

Chất liệuVải kim sa nhung co giãn tốt
Màu sắcXanh lam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao