Đầm công sở peplum ren cao cấp sang trọng

Đầm công sở peplum ren cao cấp sang trọng

Đã mua: 210 Đã xem: 136,728
  • Mã sản phẩm: DD6188 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thân áo ren cao cấp hai lớp, chân váy cát thái
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở peplum ren cao cấp sang trọng là sự lựa chọn cho cô gái công sở yêu sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, phối màu hài hòa, váy đầm công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái văn phòng tại .

Đầm công sở peplum ren cao cấp sang trọng - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở peplum ren cao cấp sang trọng - đầm đuôi cá công sở

Các quý cô chắc hẳn sẽ phải rất khổ sở khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày cô gái phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ đó, phái đẹp hãy trang bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở peplum ren cao cấp sang trọng - váy yếm công sở
Đầm công sở peplum ren cao cấp sang trọng - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Thân áo ren cao cấp hai lớp, chân váy cát thái, kết hợp khéo léo với Màu xanh coban (giống hình), chân váy màu đen, Đầm công sở peplum ren cao cấp sang trọng thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người mặc nó.

Đầm công sở peplum ren cao cấp sang trọng - váy croptop công sở
Đầm công sở peplum ren cao cấp sang trọng - váy croptop công sở

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được thiết kế ôm chặt hình thể giúp phái nữ văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở peplum ren cao cấp sang trọng chính là những kiểu đầm mới nhất “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết phom người.

Đầm công sở peplum ren cao cấp sang trọng - váy đầm công sở đẹp
Đầm công sở peplum ren cao cấp sang trọng - váy đầm công sở đẹp

Kiểu phối màu hiện đại, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các bạn gái cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các cô gái cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở peplum ren cao cấp sang trọng với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm phong phú, tuyệt vời hơn.

Còn lo ngại gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở peplum ren cao cấp sang trọng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của shop bán váy để đẹp mỗi ngày ở nơi làm việc.

Chất liệuThân áo ren cao cấp hai lớp, chân váy cát thái
Màu sắcMàu xanh coban (giống hình), chân váy màu đen
SizeS, M
Xuất xứViệt Nam
Size SChiều dài đầm 84cm, ngực 76-80cm, eo 64-68cm, mông 84-88cm
Size MChiều dài đầm 85cm, ngực 82-86cm, eo 68-72cm, mông 88-92cm