Đầm công sở phối ren quý phái

Đầm công sở phối ren quý phái

Đã mua: 616 Đã xem: 566,535
  • Mã sản phẩm: DD4585 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày phối ren
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở phối ren quý phái sẻ rất phù hợp cho quý cô công sở ưa sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, phối màu hài hòa, áo đầm công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em công sở tại .

Đầm công sở phối ren quý phái  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở phối ren quý phái - đầm đuôi cá công sở

Nhiều cô nàng chắc sẽ phải rất cầu kì khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày nàng phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng 8 giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do đó, phụ nữ hãy kiếm cho mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở phối ren quý phái  - váy yếm công sở
Đầm công sở phối ren quý phái - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Thun dày phối ren, phối hợp thẩm mỹ với Đỏ đô, Đầm công sở phối ren quý phái thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người mặc nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy croptop công sở được thiết kế ôm chặt hình thể giúp phụ nữ công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở phối ren quý phái chính là đầm đẹp đi tiệc “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Cách phối màu khéo léo, tinh tế, cách may kỹ đã tạo ra một cái xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không thiếu phần thanh lịch, đẳng cấp. Các bạn gái cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều trường hợp.

Các nàng cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở phối ren quý phái với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ áo đầm công sở thêm quý phái, xin xắn hơn.

Còn e ngại gì nữa, các cô nàng văn phòng yêu thích diện đồ trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở phối ren quý phái –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop thời trang online để đẹp mỗi ngày ở nơi làm việc.

Chất liệuThun dày phối ren
Màu sắcĐỏ đô
SizeFreesize
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.