Đầm công sở phối ruy băng màu hồng

Đầm công sở phối ruy băng màu hồng

Đã mua: 588 Đã xem: 568,517
  • Mã sản phẩm: DD18449 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở phối ruy băng màu hồng là sự lựa chọn cho cô gái văn phòng ưa thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, tông màu tinh tế, váy body công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho nàng công sở tại .

Đầm công sở phối ruy băng màu hồng - váy ren công sở
Đầm công sở phối ruy băng màu hồng - váy ren công sở

Các chị em chắc sẽ phải rất khổ sở khi tìm kiếm cho mình một chiếc bộ váy rời công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ngày nào cô nàng phải khoác trên người một bộ trang phục trong vòng 8 giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do đó, cô gái hãy kiếm cho mình những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở phối ruy băng màu hồng - váy ôm công sở đẹp
Đầm công sở phối ruy băng màu hồng - váy ôm công sở đẹp

Được làm từ chất liệu Cotton lạnh, kết hợp thẩm mỹ với Hồng, Đầm công sở phối ruy băng màu hồng thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người diện nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm bầu công sở đẹp được thiết kế ôm chặt cơ thể giúp bạn gái công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở phối ruy băng màu hồng chính là mẫu váy đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết dáng người.

Cách dùng màu hiện đại, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không thiếu phần thanh lịch, đẳng cấp. Các cô nàng cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc mẫu đầm caro công sở đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều bối cảnh.

Các nàng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở phối ruy băng màu hồng với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy body công sở thêm quý phái, xin xắn hơn.

Còn e ngại gì nữa, các cô gái văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở phối ruy băng màu hồng –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy ren công sở của shop váy xinh để đẹp mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcHồng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 98cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 100cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.