Đầm công sở phối voan lụa màu đen

Đầm công sở phối voan lụa màu đen

Đã mua: 596 Đã xem: 574,177
  • Mã sản phẩm: DD19680 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở phối voan lụa màu đen rất cá tính cho bạn gái văn phòng yêu thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, tông màu hài hòa, váy công sở hàn quốc này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái công sở tại .

Đầm công sở phối voan lụa màu đen - đầm công sở cao cấp hàn quốc
Đầm công sở phối voan lụa màu đen - đầm công sở cao cấp hàn quốc

Nhiều chị em chắc hẳn sẽ phải rất tỉ mỉ khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc chân váy công sở hàn quốc phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày phái nữ phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ đó, phái đẹp hãy chuẩn bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Được may từ chất liệu Cotton mỹ, phối hợp tinh tế với Như hình, Đầm công sở phối voan lụa màu đen thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người mặc nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy công sở hà nội được lắp ráp vừa vặn hình thể giúp nàng công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở phối voan lụa màu đen chính là váy đẹp nhất “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số dáng người.

Kiểu dùng màu khoa học, tinh tế, đường may đẹp đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không thiếu phần sang trọng, đẳng cấp. Các chị em cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm suông công sở hàn quốc đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều trường hợp.

Các bạn gái có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở phối voan lụa màu đen với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy croptop công sở thêm sang trọng, xin xắn hơn.

Còn e dè gì nữa, các nàng công sở yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở phối voan lụa màu đen –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy công sở hàn quốc của thời trang nữ đẹp để xinh đẹp ở nơi công sở.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 92cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kèm Belt