Đầm công sở sọc cổ vuông màu đen

Đầm công sở sọc cổ vuông màu đen

Đã mua: 622 Đã xem: 564,199
  • Mã sản phẩm: DD5058 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Kim Cương
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở sọc cổ vuông màu đen được ưa chuộng cho phụ nữ công sở ưa sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, tông màu hài hòa, chân váy đen công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng công sở tại .

Đầm công sở sọc cổ vuông màu đen  - đầm sơ mi công sở
Đầm công sở sọc cổ vuông màu đen - đầm sơ mi công sở

Các bạn gái chắc sẽ phải rất kì công khi lựa chọn cho mình một chiếc váy nữ công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày bạn nữ phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì thế, chị em hãy trang bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở sọc cổ vuông màu đen  - đầm công sở hàn quốc
Đầm công sở sọc cổ vuông màu đen - đầm công sở hàn quốc

Được thiết kế từ chất liệu Thun Kim Cương, phối hợp thẩm mỹ với Đen, Đầm công sở sọc cổ vuông màu đen thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người diện.

Đầm công sở sọc cổ vuông màu đen  - đầm công sở mùa hè
Đầm công sở sọc cổ vuông màu đen - đầm công sở mùa hè

Đặc biệt kiểu thiết kế váy yếm công sở được gia công ôm sát cơ thể giúp phái nữ văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở sọc cổ vuông màu đen chính là mẫu váy đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Kiểu mix màu hiện đại, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không kém phần chuyên nghiệp, quý phái. Các nàng cũng có thể mặc chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc chân váy đen công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều trường hợp.

Các chị em cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở sọc cổ vuông màu đen với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm sơ mi công sở thêm lạ mắt, tuyệt vời hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các quý cô công sở yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở sọc cổ vuông màu đen –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy nữ công sở của thời trang chân váy để xinh hơn ở nơi công sở.

Chất liệuThun Kim Cương
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao