Đầm suông công sở sọc đuôi cá màu trắng

Đầm suông công sở sọc đuôi cá màu trắng

Đã mua: 585 Đã xem: 563,982
  • Mã sản phẩm: DD9914 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren sọc cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm suông công sở sọc đuôi cá màu trắng rất thích hợp cho phái đẹp văn phòng yêu thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, phối màu nhẹ nhàng, bộ váy công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái văn phòng tại .

Đầm suông công sở sọc đuôi cá  màu trắng - đầm đuôi cá công sở
Đầm suông công sở sọc đuôi cá màu trắng - đầm đuôi cá công sở

Nhiều bạn nữ chắc sẽ phải rất khắt khe khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết nàng phải khoác trên thân thể một bộ trang phục trong vòng 8 tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì thế, cô gái hãy kiếm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm suông công sở sọc đuôi cá  màu trắng - váy yếm công sở
Đầm suông công sở sọc đuôi cá màu trắng - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Ren sọc cao cấp, phối hợp thẩm mỹ với Trắng, Đầm suông công sở sọc đuôi cá màu trắng thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người khoác nó.

Đầm suông công sở sọc đuôi cá  màu trắng - váy croptop công sở
Đầm suông công sở sọc đuôi cá màu trắng - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu dáng đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được may ôm chặt hình thể giúp phái nữ công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm suông công sở sọc đuôi cá màu trắng chính là các mẫu váy công sở đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Cách mix màu khoa học, tinh tế, đường may kỹ đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần thanh lịch, quý phái. Các quý cô cũng có thể mặc chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc bộ váy công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều trường hợp.

Các bạn gái có thể dễ dàng kết hợp Đầm suông công sở sọc đuôi cá màu trắng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm thời trang, hoàn hảo hơn.

Còn lo ngại gì nữa, các chị em công sở yêu thích diện đồ trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm suông công sở sọc đuôi cá màu trắng –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của shop áo nữ đẹp để xinh mỗi ngày ở nơi làm việc.

Chất liệuRen sọc cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.