Đầm công sở tay cánh dơi xếp ly kèm dây

Đầm công sở tay cánh dơi xếp ly kèm dây

Đã mua: 103 Đã xem: 22,675
  • Mã sản phẩm: DD9137 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Hàn Quốc
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay cánh dơi xếp ly kèm dây rất thích hợp cho phái đẹp văn phòng ưa thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, tông màu nữ tính, các kiểu váy công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho nàng văn phòng tại .

Đầm công sở tay cánh dơi xếp ly kèm dây - chân váy chữ a công sở
Đầm công sở tay cánh dơi xếp ly kèm dây - chân váy chữ a công sở

Các cô nàng chắc hẳn sẽ phải rất khắt khe khi lựa chọn cho mình một chiếc váy thu đông công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết chị em phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Bởi thế, bạn gái hãy chuẩn bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở tay cánh dơi xếp ly kèm dây - váy công sở cho người béo
Đầm công sở tay cánh dơi xếp ly kèm dây - váy công sở cho người béo

Được thiết kế từ chất liệu Cotton Hàn Quốc, phối hợp thẩm mỹ với Đỏ, Đầm công sở tay cánh dơi xếp ly kèm dây thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người dùng.

Đặc biệt kiểu dáng đầm hoa công sở được may ôm sát cơ thể giúp phái nữ công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay cánh dơi xếp ly kèm dây chính là Váy đầm đi du lịch đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều phom người.

Kiểu phối màu khoa học, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các nàng cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đi xem phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc kiểu chân váy công sở đẹp đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều trường hợp.

Các cô gái cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở tay cánh dơi xếp ly kèm dây với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ các kiểu váy công sở thêm quý phái, xin xắn hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các bạn nữ công sở yêu thích diện đồ trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay cánh dơi xếp ly kèm dây –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập chân váy chữ a công sở của shop bán chân váy đẹp để đẹp mỗi ngày ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton Hàn Quốc
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.