Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh

Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh

Đã mua: 592 Đã xem: 563,769
  • Mã sản phẩm: DD8898 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh là sự lựa chọn cho chị em văn phòng chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, tông màu bắt mắt, váy công sở mùa đông này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ văn phòng tại .

Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh - đầm đuôi cá công sở

Nhiều bạn nữ hẳn sẽ phải rất công phu khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày phụ nữ phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ thế, chị em hãy tìm cho mình những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh - váy yếm công sở
Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Kim sa nhung cao cấp, phối hợp tinh tế với Xanh đen, Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người mặc nó.

Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh - váy croptop công sở
Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh - váy croptop công sở

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được may vừa vặn hình thể giúp quý cô văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh chính là đầm sơ mi đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết dáng người.

Kiểu mix màu khéo léo, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần thanh lịch, quý phái. Các bạn gái cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy công sở mùa đông đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều bối cảnh.

Các nàng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm sang trọng, hoàn hảo hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các quý cô công sở yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của cửa hàng thời trang để đẹp hơn ở nơi công sở.

Chất liệuKim sa nhung cao cấp
Màu sắcXanh đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.