Đầm công sở tay cánh tiên kèm nịt màu tím

Đầm công sở tay cánh tiên kèm nịt màu tím

Đã mua: 585 Đã xem: 563,273
  • Mã sản phẩm: DD17834 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay cánh tiên kèm nịt màu tím được ưa chuộng cho chị em văn phòng yêu thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, tông màu hợp mốt, đầm công sở cao cấp hàn quốc này chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ công sở tại .

Đầm công sở tay cánh tiên kèm nịt màu tím - chân váy công sở hàn quốc
Đầm công sở tay cánh tiên kèm nịt màu tím - chân váy công sở hàn quốc

Các nàng chắc sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho mình một chiếc đầm đen công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày phái đẹp phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì vậy, chị em hãy chuẩn bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Được thiết kế từ chất liệu Cotton ý, kết hợp tinh tế với Tím cẩm, Đầm công sở tay cánh tiên kèm nịt màu tím thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người dùng.

Đặc biệt cách thiết kế dđầm công sở được thiết kế ôm sát hình thể giúp bạn gái văn phòng khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay cánh tiên kèm nịt màu tím chính là đầm nữ “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết dáng người.

Kiểu mix màu khéo léo, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần thanh lịch, quý phái. Các cô gái cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy yếm công sở đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều bối cảnh.

Các chị em cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở tay cánh tiên kèm nịt màu tím với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy croptop công sở thêm bắt mắt, hoàn hảo hơn.

Còn e ngại gì nữa, các cô gái công sở yêu thích phong cách trẻ trung, trang nhã hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay cánh tiên kèm nịt màu tím –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm công sở cao cấp hàn quốc của shop bán đầm body đẹp để xinh đẹp ở nơi công sở.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcTím cẩm
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 104cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.