Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đỏ

Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đỏ

Đã mua: 614 Đã xem: 562,927
  • Mã sản phẩm: DD5122 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cotton mỹ cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đỏ mặc thoải mái cho cô gái công sở chuộng sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Phong cách đơn giản, phối màu nữ tính, đầm công sở hàn quốc sang trọng này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái văn phòng tại .

Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đỏ  - đầm suông công sở hàn quốc
Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đỏ - đầm suông công sở hàn quốc

Các bạn nữ hẳn sẽ phải rất khổ sở khi lựa chọn cho mình một chiếc đầm đuôi cá công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày phái đẹp phải khoác trên mình một bộ trang phục trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì vậy, chị em hãy kiếm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đỏ  - váy sơ mi công sở
Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đỏ - váy sơ mi công sở

Được thiết kế từ chất liệu Thun cotton mỹ cao cấp, kết hợp thẩm mỹ với Đỏ, Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đỏ thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người mặc.

Đặc biệt kiểu dáng váy croptop công sở được may vừa vặn hình thể giúp bạn nữ công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đỏ chính là váy đẹp mùa đông “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết dáng người.

Cách phối màu hiện đại, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các chị em cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều trường hợp.

Các nàng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đỏ với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở hàn quốc sang trọng thêm sang trọng, hoàn hảo hơn.

Còn e ngại gì nữa, các cô gái văn phòng yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay dài cao cấp thiết kế peplum màu đỏ –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm suông công sở hàn quốc của váy đầm thời trang cao cấp để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuThun cotton mỹ cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao