Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu đen

Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu đen

Đã mua: 590 Đã xem: 566,273
  • Mã sản phẩm: DD16947 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cottton ý cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu đen rất thích hợp cho chị em công sở thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Phong cách đơn giản, phối màu bắt mắt, đầm công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp công sở tại .

Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu đen - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu đen - đầm đuôi cá công sở

Nhiều bạn gái chắc hẳn sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết phái đẹp phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ vậy, bạn gái hãy mua cho chính mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu đen - váy yếm công sở
Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu đen - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Cottton ý cao cấp, kết hợp thẩm mỹ với Đen, Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu đen thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người khoác nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được gia công ôm sát cơ thể giúp bạn gái văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu đen chính là váy ngắn đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết phom người.

Kiểu kết màu hiện đại, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần sang trọng, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể mặc chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các bạn gái cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu đen với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm thời trang, tuyệt vời hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các bạn gái công sở yêu thích diện đồ trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu đen –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của những shop bán đầm đẹp để xinh mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuCottton ý cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.