Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu hồng

Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu hồng

Đã mua: 581 Đã xem: 563,948
  • Mã sản phẩm: DD16949 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cottton ý cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu hồng mặc thoải mái cho phụ nữ văn phòng ưa chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, màu sắc diệu dàng, đầm công sở hàng hiệu này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng văn phòng tại .

Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu hồng - váy công sở cho người béo
Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu hồng - váy công sở cho người béo

Các quý cô hẳn sẽ phải rất kì công khi lựa chọn cho bản thân một chiếc chân váy ôm công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày phái đẹp phải khoác trên thân thể một bộ trang phục trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ đó, phái đẹp hãy kiếm cho mình những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu hồng - đầm suông công sở cao cấp
Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu hồng - đầm suông công sở cao cấp

Được thiết kế từ chất liệu Cottton ý cao cấp, kết hợp tinh tế với Hồng, Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu hồng thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người diện.

Đặc biệt cách thiết kế đầm suông công sở hàn quốc được lắp ráp ôm chặt hình thể giúp chị em văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu hồng chính là đầm đẹp đi tiệc “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết dáng người.

Cách kết màu khéo léo, tinh tế, cách may kỹ đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các quý cô có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu hồng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở hàng hiệu thêm bắt mắt, xin xắn hơn.

Còn lo ngại gì nữa, các bạn gái công sở yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay dài xoắn ngực màu hồng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy công sở cho người béo của đầm đẹp thời trang để xinh đẹp ở nơi văn phòng.

Chất liệuCottton ý cao cấp
Màu sắcHồng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.