Đầm công sở tay dơi phối voan màu đen sang trong

Đầm công sở tay dơi phối voan màu đen sang trong

Đã mua: 597 Đã xem: 574,323
  • Mã sản phẩm: DD19642 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ phối voan
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay dơi phối voan màu đen sang trong rất thích hợp cho phụ nữ văn phòng ưa sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Tạo mẫu đơn giản, màu sắc cá tính, chân váy dài công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái nữ công sở tại .

Đầm công sở tay dơi phối voan màu đen sang trong - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tay dơi phối voan màu đen sang trong - đầm đuôi cá công sở

Nhiều bạn nữ chắc hẳn sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ngày nào phụ nữ phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ đó, phái đẹp hãy trang bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở tay dơi phối voan màu đen sang trong - váy yếm công sở
Đầm công sở tay dơi phối voan màu đen sang trong - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Cotton mỹ phối voan, kết hợp thẩm mỹ với Đen, Đầm công sở tay dơi phối voan màu đen sang trong thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người dùng.

Đặc biệt cách thiết kế váy croptop công sở được may ôm chặt hình thể giúp nàng công sở khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay dơi phối voan màu đen sang trong chính là váy kiểu đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều dáng người.

Kiểu tạo màu khéo léo, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không thiếu phần thanh lịch, đẳng cấp. Các chị em cũng có thể mặc chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc chân váy dài công sở đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều trường hợp.

Các nàng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở tay dơi phối voan màu đen sang trong với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm phong phú, hoàn hảo hơn.

Còn e dè gì nữa, các cô gái văn phòng yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, thanh lịch hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay dơi phối voan màu đen sang trong –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của shop thời trang nữ cao cấp để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton mỹ phối voan
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 92cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.