Đầm công sở tay lỡ xẻ đính ngọc trai

Đầm công sở tay lỡ xẻ đính ngọc trai

Đã mua: 604 Đã xem: 563,193
  • Mã sản phẩm: DD9429 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay lỡ xẻ đính ngọc trai rất thích hợp cho bạn gái công sở yêu sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Phong cách đơn giản, màu sắc bắt mắt, đầm bầu công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ văn phòng tại .

Đầm công sở tay lỡ xẻ đính ngọc trai - áo váy công sở
Đầm công sở tay lỡ xẻ đính ngọc trai - áo váy công sở

Các cô gái chắc hẳn sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc kiểu chân váy công sở đẹp phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày bạn nữ phải khoác trên mình một bộ trang phục trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ thế, phái đẹp hãy mua cho bản thân những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở tay lỡ xẻ đính ngọc trai - đầm bầu công sở đẹp
Đầm công sở tay lỡ xẻ đính ngọc trai - đầm bầu công sở đẹp

Được thiết kế từ chất liệu Cotton ý, kết hợp thẩm mỹ với Xanh, Đầm công sở tay lỡ xẻ đính ngọc trai thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người mặc.

Đầm công sở tay lỡ xẻ đính ngọc trai - đầm đen công sở
Đầm công sở tay lỡ xẻ đính ngọc trai - đầm đen công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được gia công ôm chặt hình thể giúp cô nàng công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay lỡ xẻ đính ngọc trai chính là các mẫu đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số dáng người.

Cách dùng màu hiện đại, tinh tế, cách may đẹp đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không thiếu phần sang trọng, đẳng cấp. Các chị em cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đi xem phim… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm bầu công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều trường hợp.

Các cô nàng cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở tay lỡ xẻ đính ngọc trai với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ áo váy công sở thêm sang trọng, xin xắn hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các chị em văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay lỡ xẻ đính ngọc trai –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập kiểu chân váy công sở đẹp của shop đầm công sở để đẹp hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcXanh
SizeL, M, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size L: Dài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao