Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu hồng

Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu hồng

Đã mua: 611 Đã xem: 564,950
  • Mã sản phẩm: DD9292 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu hồng rất thích hợp cho cô gái văn phòng chuộng sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Thiết kế đơn giản, phối màu cá tính, váy dài công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho nàng văn phòng tại .

Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu hồng - đầm công sở trẻ trung
Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu hồng - đầm công sở trẻ trung

Các bạn nữ hẳn sẽ phải rất khổ sở khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc đầm chấm bi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết cô nàng phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì đó, bạn gái hãy tìm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Được thiết kế từ chất liệu Cotton ý, kết hợp thẩm mỹ với Hồng ruốc, Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu hồng thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người diện.

Đặc biệt kiểu dáng đầm công sở hàn quốc sang trọng được lắp ráp vừa vặn hình thể giúp bạn nữ công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu hồng chính là đầm nữ xinh “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số dáng người.

Cách kết màu khoa học, tinh tế, cách may kỹ đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không thiếu phần thanh lịch, quý phái. Các cô gái cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đen công sở đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều trường hợp.

Các chị em cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu hồng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy croptop công sở thêm quý phái, hoàn hảo hơn.

Còn e dè gì nữa, các bạn nữ công sở yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu hồng –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy dài công sở của thời trang đầm mới nhất để đẹp hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcHồng ruốc
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.