Đầm công sở tay lỡ xoắn eo màu xanh

Đầm công sở tay lỡ xoắn eo màu xanh

Đã mua: 587 Đã xem: 566,689
  • Mã sản phẩm: DD17665 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay lỡ xoắn eo màu xanh là sự lựa chọn cho phái đẹp công sở yêu thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, tông màu diệu dàng, đầm đen công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp công sở tại .

Đầm công sở tay lỡ xoắn eo màu xanh - đầm suông công sở hàn quốc
Đầm công sở tay lỡ xoắn eo màu xanh - đầm suông công sở hàn quốc

Các bạn gái chắc sẽ phải rất khó khăn khi tìm kiếm cho mình một chiếc dđầm công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày phụ nữ phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do đó, chị em hãy trang bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở tay lỡ xoắn eo màu xanh - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tay lỡ xoắn eo màu xanh - đầm đuôi cá công sở

Được làm từ chất liệu Kim sa nhung, phối hợp thẩm mỹ với Xanh ve chai, Đầm công sở tay lỡ xoắn eo màu xanh thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người khoác nó.

Đặc biệt kiểu dáng váy yếm công sở được lắp ráp ôm chặt hình thể giúp cô gái công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay lỡ xoắn eo màu xanh chính là đầm hoa đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều dáng người.

Kiểu dùng màu khoa học, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không kém phần sang trọng, quý phái. Các bạn gái cũng có thể mặc chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều bối cảnh.

Các quý cô cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở tay lỡ xoắn eo màu xanh với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đen công sở thêm lạ mắt, hoàn hảo hơn.

Còn lo lắng gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, thanh lịch hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay lỡ xoắn eo màu xanh –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm suông công sở hàn quốc của thời trang váy dài để xinh mỗi ngày ở nơi công sở.

Chất liệuKim sa nhung
Màu sắcXanh ve chai
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.