Đầm công sở tay phối ren màu đỏ cao cấp

Đầm công sở tay phối ren màu đỏ cao cấp

Đã mua: 616 Đã xem: 564,586
  • Mã sản phẩm: DD5162 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun mỹ phối ren
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay phối ren màu đỏ cao cấp mặc thoải mái cho phái đẹp văn phòng ưa thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, màu sắc bắt mắt, váy ôm công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ công sở tại .

Đầm công sở tay phối ren màu đỏ cao cấp - đầm bầu công sở đẹp
Đầm công sở tay phối ren màu đỏ cao cấp - đầm bầu công sở đẹp

Các chị em hẳn sẽ phải rất cầu kì khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc đầm công sở cao cấp hàn quốc phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày phụ nữ phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì vậy, phụ nữ hãy sắm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở tay phối ren màu đỏ cao cấp - đầm đen công sở
Đầm công sở tay phối ren màu đỏ cao cấp - đầm đen công sở

Được thiết kế từ chất liệu Thun mỹ phối ren, phối hợp khéo léo với Đỏ, Đầm công sở tay phối ren màu đỏ cao cấp thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người mặc.

Đầm công sở tay phối ren màu đỏ cao cấp - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tay phối ren màu đỏ cao cấp - đầm đuôi cá công sở

Đặc biệt kiểu dáng váy croptop công sở được ráp vừa vặn hình thể giúp cô nàng văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay phối ren màu đỏ cao cấp chính là hình ảnh váy đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số dáng người.

Kiểu dùng màu khéo léo, tinh tế, cách may đẹp đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các cô nàng cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy ôm công sở đẹp đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều bối cảnh.

Các bạn gái cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở tay phối ren màu đỏ cao cấp với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm bầu công sở đẹp thêm lộng lẫy, xin xắn hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các nàng văn phòng yêu thích diện đồ trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay phối ren màu đỏ cao cấp –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm công sở cao cấp hàn quốc của shop áo nữ để xinh hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuThun mỹ phối ren
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao