Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đen

Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đen

Đã mua: 593 Đã xem: 570,723
  • Mã sản phẩm: DD9927 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đen rất thích hợp cho chị em văn phòng yêu sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Kiểu cách đơn giản, tông màu diệu dàng, các mẫu đầm công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng văn phòng tại .

Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đen - váy dài công sở
Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đen - váy dài công sở

Nhiều quý cô chắc hẳn sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy bút chì công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày phụ nữ phải khoác trên người một bộ đồ trong vòng 8 giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì đó, phái nữ hãy tìm cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Được làm từ chất liệu Cotton mỹ, kết hợp khéo léo với Đen, Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đen thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người diện nó.

Đặc biệt kiểu dáng đầm ren công sở được ráp ôm sát cơ thể giúp phái đẹp văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đen chính là những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết phom người.

Cách dùng màu khéo léo, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đi xem phim… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đen công sở đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều bối cảnh.

Các bạn gái cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đen với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy yếm công sở thêm thời trang, hoàn hảo hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích mặc đồ trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở thiết kế cách điệu màu đen –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập các mẫu đầm công sở đẹp của thời trang chân váy để xinh mỗi ngày ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.