Đầm công sở thu đông bèo cổ tay phối ren màu đen cá tính

Đầm công sở thu đông bèo cổ tay phối ren màu đen cá tính

Đã mua: 622 Đã xem: 562,817
  • Mã sản phẩm: DD4649 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Rayon phối ren
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở thu đông bèo cổ tay phối ren màu đen cá tính được ưa chuộng cho phái đẹp công sở yêu chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, tông màu tinh tế, đầm công sở hàn quốc này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng văn phòng tại .

Đầm công sở thu đông bèo cổ tay phối ren màu đen cá tính - đầm công sở tphcm
Đầm công sở thu đông bèo cổ tay phối ren màu đen cá tính - đầm công sở tphcm

Nhiều nàng hẳn sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho mình một chiếc đầm suông công sở cao cấp phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày nàng phải khoác trên thân thể một bộ đồ trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ đó, phái đẹp hãy sắm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Được may từ chất liệu Thun Rayon phối ren, phối hợp thẩm mỹ với Đen, Đầm công sở thu đông bèo cổ tay phối ren màu đen cá tính thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người diện.

Đặc biệt cách thiết kế đầm đen công sở được gia công vừa vặn cơ thể giúp nàng công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, hấp dẫn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở thu đông bèo cổ tay phối ren màu đen cá tính chính là những kiểu váy đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều phom người.

Kiểu mix màu hiện đại, tinh tế, cách may đẹp đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không kém phần chuyên nghiệp, quý phái. Các bạn gái cũng có thể mặc chiếc váy croptop công sở này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

Các bạn nữ cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở thu đông bèo cổ tay phối ren màu đen cá tính với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở hàn quốc thêm lạ mắt, tuyệt vời hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích diện đồ trẻ trung, thanh lịch hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở thu đông bèo cổ tay phối ren màu đen cá tính –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm công sở tphcm của thời trang váy cưới để đẹp mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuThun Rayon phối ren
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao