Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu đỏ

Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu đỏ

Đã mua: 629 Đã xem: 570,296
  • Mã sản phẩm: DD4773 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu đỏ là sự lựa chọn cho phái đẹp văn phòng yêu thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, tông màu tinh tế, váy body công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho nàng văn phòng tại .

Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu đỏ  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu đỏ - đầm đuôi cá công sở

Nhiều cô nàng chắc hẳn sẽ phải rất khắt khe khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày phái đẹp phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng 8 giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ vậy, phái nữ hãy chuẩn bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Được làm từ chất liệu Tuyết mưa, phối hợp khéo léo với Đỏ, Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu đỏ thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người khoác nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy yếm công sở được thiết kế ôm chặt cơ thể giúp nàng văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu đỏ chính là đầm kiểu đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều phom người.

Kiểu tạo màu hiện đại, tinh tế, cách may kỹ đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không thiếu phần sang trọng, quý phái. Các bạn nữ cũng có thể diện chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy croptop công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều trường hợp.

Các cô nàng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu đỏ với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế thêm lộng lẫy, hoàn hảo hơn.

Còn lo lắng gì nữa, các bạn nữ công sở yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu đỏ –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy body công sở của thời trang chân váy để xinh đẹp ở nơi văn phòng.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 87 cm, ngực: 84-88cm, eo: 64-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao