Đầm công sở tím xẻ tà

Đầm công sở tím xẻ tà

Đã mua: 634 Đã xem: 581,491
  • Mã sản phẩm: DD4727 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun lazong
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tím xẻ tà mặc thoải mái cho chị em công sở chuộng sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Phong cách đơn giản, màu sắc tinh tế, váy thời trang công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp công sở tại .

Đầm công sở tím xẻ tà - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tím xẻ tà - đầm đuôi cá công sở

Nhiều nàng chắc hẳn sẽ phải rất khổ sở khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày quý cô phải khoác trên mình một bộ trang phục trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do vậy, phái đẹp hãy sắm cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở tím xẻ tà - váy yếm công sở
Đầm công sở tím xẻ tà - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Thun lazong, kết hợp khéo léo với Tím, Đầm công sở tím xẻ tà thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người diện nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy croptop công sở được ráp ôm sát hình thể giúp quý cô công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tím xẻ tà chính là mẫu váy đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều dáng người.

Kiểu phối màu khéo léo, tinh tế, đường may kỹ đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần thanh lịch, quý phái. Các bạn gái cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều trường hợp.

Các nàng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở tím xẻ tà với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy thời trang công sở thêm bắt mắt, hoàn hảo hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các quý cô văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, thanh lịch hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tím xẻ tà –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop quần áo để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuThun lazong
Màu sắcTím
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 100cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao