Đầm công sở viền eo duyên dáng

Đầm công sở viền eo duyên dáng

Đã mua: 432 Đã xem: 363,264
  • Mã sản phẩm: DD4611 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát len
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở viền eo duyên dáng rất cá tính cho bạn nữ văn phòng yêu sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, màu sắc bắt mắt, váy body công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ công sở tại .

Đầm công sở viền eo duyên dáng - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở viền eo duyên dáng - đầm đuôi cá công sở

Nhiều bạn gái hẳn sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày cô nàng phải khoác trên thân thể một bộ đồ trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ vậy, phái nữ hãy kiếm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở viền eo duyên dáng - váy yếm công sở
Đầm công sở viền eo duyên dáng - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Cát len, phối hợp thẩm mỹ với Trắng, Đầm công sở viền eo duyên dáng thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người diện nó.

Đầm công sở viền eo duyên dáng - váy croptop công sở
Đầm công sở viền eo duyên dáng - váy croptop công sở

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được gia công vừa vặn cơ thể giúp nàng văn phòng khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở viền eo duyên dáng chính là mẫu đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết phom người.

Kiểu kết màu khéo léo, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không thiếu phần sang trọng, đẳng cấp. Các cô gái cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đi xem phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy body công sở đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các bạn gái cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở viền eo duyên dáng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm lạ mắt, hoàn hảo hơn.

Còn băn khoăn gì nữa, các cô nàng văn phòng yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở viền eo duyên dáng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của đầm váy thời trang để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCát len
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài đầm: 85cm, Ngực 82-88cm, Eo 62-70cm
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao