Đầm công sở xẻ giữa kèm dây eo màu xanh

Đầm công sở xẻ giữa kèm dây eo màu xanh

Đã mua: 610 Đã xem: 567,563
  • Mã sản phẩm: DD9370 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở xẻ giữa kèm dây eo màu xanh mặc thoải mái cho bạn gái văn phòng ưa thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Phong cách đơn giản, màu sắc hợp mốt, váy công sở cao cấp này chính là lựa chọn hàng đầu cho nàng công sở tại .

Đầm công sở xẻ giữa kèm dây eo màu xanh - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở xẻ giữa kèm dây eo màu xanh - đầm đuôi cá công sở

Các bạn nữ chắc sẽ phải rất khổ sở khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào bạn gái phải khoác trên cơ thể một bộ trang phục trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ vậy, quý cô hãy trang bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở xẻ giữa kèm dây eo màu xanh - váy yếm công sở
Đầm công sở xẻ giữa kèm dây eo màu xanh - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Cotton lạnh, phối hợp thẩm mỹ với Xanh, Đầm công sở xẻ giữa kèm dây eo màu xanh thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người diện.

Đặc biệt kiểu dáng váy croptop công sở được lắp ráp ôm chặt cơ thể giúp bạn nữ văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở xẻ giữa kèm dây eo màu xanh chính là váy đẹp giá rẻ “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số phom người.

Cách kết màu khéo léo, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các bạn gái cũng có thể mặc chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy công sở cao cấp đa năng, đa dụng, tương thích trong nhiều bối cảnh.

Các cô gái có thể dễ dàng mix Đầm công sở xẻ giữa kèm dây eo màu xanh với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm lộng lẫy, tuyệt vời hơn.

Còn băn khoăn gì nữa, các nàng công sở yêu thích diện đồ trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở xẻ giữa kèm dây eo màu xanh –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của đầm thời trang trẻ để đẹp hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.