Đầm công sở xếp bèo duyên dáng màu xanh

Đầm công sở xếp bèo duyên dáng màu xanh

Đã mua: 631 Đã xem: 582,836
  • Mã sản phẩm: DD9031 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung thoáng mát
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở xếp bèo duyên dáng màu xanh được ưa chuộng cho bạn gái công sở yêu thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, phối màu diệu dàng, chân váy xòe công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ văn phòng tại .

Đầm công sở xếp bèo duyên dáng màu xanh - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở xếp bèo duyên dáng màu xanh - đầm đuôi cá công sở

Các bạn gái chắc sẽ phải rất khó khăn khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày bạn nữ phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ đó, bạn nữ hãy trang bị cho chính mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở xếp bèo duyên dáng màu xanh - váy yếm công sở
Đầm công sở xếp bèo duyên dáng màu xanh - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Len nhung thoáng mát, kết hợp tinh tế với Xanh dương, Đầm công sở xếp bèo duyên dáng màu xanh thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người mặc.

Đầm công sở xếp bèo duyên dáng màu xanh - váy croptop công sở
Đầm công sở xếp bèo duyên dáng màu xanh - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được gia công ôm sát hình thể giúp bạn gái công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở xếp bèo duyên dáng màu xanh chính là váy đầm nữ “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết phom người.

Kiểu mix màu khoa học, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần thanh lịch, đẳng cấp. Các cô gái cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc chân váy xòe công sở đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều bối cảnh.

Các cô nàng cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở xếp bèo duyên dáng màu xanh với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm thời trang, xin xắn hơn.

Còn e dè gì nữa, các bạn nữ công sở yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở xếp bèo duyên dáng màu xanh –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của thời trang váy đẹp để xinh hơn ở nơi công sở.

Chất liệuLen nhung thoáng mát
Màu sắcXanh dương
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.