Đầm cúp ngực thiết kế tà đắp kèm belt màu be

Đầm cúp ngực thiết kế tà đắp kèm belt màu be

Đã mua: 619 Đã xem: 584,080
  • Mã sản phẩm: DD9475 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cúp ngực thiết kế tà đắp kèm belt màu be luôn là sự ưa chọn đầu tiên của những NGƯỜI ĐẸP. Không chỉ đơn thuần là thể hiện sự tự tin với cơ thể mình, mà hơn hết những chiếc đầm kiểu mới nhất sẽ đem tới vẻ xinh đẹp nồng nàn, điệu đà thanh cao cho người diện trong những buổi dạ hội.

Đầm cúp ngực thiết kế tà đắp kèm belt màu be - đầm dự tiệc màu đen

Đầm cúp ngực thiết kế tà đắp kèm belt màu be - đầm dự tiệc màu đen

Chân lý của các cô nàng rất dễ biết, đó là ĐẸP. Chẳng cần biết bạn ấy là ai, nàng ấy làm gì, cô nàng bao nhiêu tuổi, phong cách của nàng ấy ra sao, cách sống của cô nàng thế nào… Nhưng phải chắc chắn một điều, nàng ấy luôn nỗ lực để đẹp hơn từng ngày. Và khi bạn gái đẹp thì phụ nữ sẽ rất tự tin để khẳng định bản thân.

Đầm cúp ngực thiết kế tà đắp kèm belt màu be - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm cúp ngực thiết kế tà đắp kèm belt màu be - đầm dự tiệc màu trắng

Lựa chọn cho mình chiếc đầm dự tiệc màu đỏ đầy sexy, gợi cảm, nàng chính là nơi thu hút của tất cả ánh nhìn trong không gian huyền hoặc của nến, rượu Vodka, guitar sâu lắng.

Đầm cúp ngực thiết kế tà đắp kèm belt màu be - mẫu đầm đẹp đi đám cưới

Đầm cúp ngực thiết kế tà đắp kèm belt màu be - mẫu đầm đẹp đi đám cưới

Cô nàng dễ dàng trở thành một fashionista đúng nghĩa khi diện đầm cúp ngực thiết kế tà đắp kèm belt màu be, ở nàng toát lên vẻ sang trọng, cá tính, đầy tự tin.

Với chiếc đầm cúp ngực sexy này, nàng chỉ cần kết hợp với giầy cao gót, clut cầm tay, mắt kính mát cùng với môi đỏ nồng nàn, đôi mắt huyền bí. Chắc chắn nàng nổi trội không thể lẫn vào đâu, sẽ “là một, là riêng, là duy nhất”, khiến bao người nhìn không chớp mắt.

Đầm cúp ngực có thiết kế ôm body giúp chị em phụ nữ khéo léo khoe tối đa vẻ quyến rũ, sang trọng. Đặc biệt chất liệu tuyết mưa cho nàng cảm giác thoải mái, tự tin sải bước đến bất cứ nơi đâu.

Được thiết kế rất cơ bản, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Những chi tiết nhỏ trên chiếc đầm cúp ngực thiết kế tà đắp kèm belt màu be được chú ý đầu tư chăm chút, tạo nên tổng thể hài hòa hợp lý, không quá rườm rà mà vẫn đủ điệu đà, thu hút.

Nàng đẹp khi nàng tự tin. Phụ nữ thông minh sẽ biết lựa chọn trang phục thích hợp với những bối cảnh khác nhau. Chiếc đầm cúp ngực thiết kế tà đắp kèm belt màu be chắc chắn sẽ đưa bước nàng vào thế giới xứng đáng với nó.

Sản phẩm đầm cúp ngực thiết kế tà đắp kèm belt màu be góp mặt trong bộ sưu tập đầm dự tiệc màu đỏ của Đầm Váy Đẹp đem lại vẻ đẹp hoàn hảo, sành điệu, quý phái. Đến với Đầm Váy Đẹp, chị em sẽ thỏa sức mua sắm cho mình chiếc váy hợp gu, hợp dáng, thích hợp với mọi hoàn cảnh.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcBe
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.