Đầm Dạ Hội Body Đuôi Cá Đính Ngọc Khoét Vai eo Sang Trọng

Đầm Dạ Hội Body Đuôi Cá Đính Ngọc Khoét Vai eo Sang Trọng

Đã mua: 336 Đã xem: 352,572
  • Mã sản phẩm: DD22930 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Anh cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm Dạ Hội Body Đuôi Cá Đính Ngọc Khoét Vai eo Sang Trọng mang lại không phụ nhu cầu thẩm mỹ hợp mốt của những cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm Dạ Hội Body Đuôi Cá Đính Ngọc Khoét Vai eo Sang Trọng - đầm body gợi cảm
Đầm Dạ Hội Body Đuôi Cá Đính Ngọc Khoét Vai eo Sang Trọng - đầm body gợi cảm

Lúc này, đầm body đẹp giá rẻ luôn là kiểu hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, cộng đồng thời trang, tạp chí thời trang. Cơn sốt váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể không có của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm Dạ Hội Body Đuôi Cá Đính Ngọc Khoét Vai eo Sang Trọng - váy yếm body
Đầm Dạ Hội Body Đuôi Cá Đính Ngọc Khoét Vai eo Sang Trọng - váy yếm body

Được ra lò với chất liệu Cotton Anh cao cấp, chiếc Đầm Dạ Hội Body Đuôi Cá Đính Ngọc Khoét Vai eo Sang Trọng gợi cảm này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm Dạ Hội Body Đuôi Cá Đính Ngọc Khoét Vai eo Sang Trọng - váy yếm ôm
Đầm Dạ Hội Body Đuôi Cá Đính Ngọc Khoét Vai eo Sang Trọng - váy yếm ôm

Diện trên mình bộ xem đầm body, các nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Với chất liệu Cotton Anh cao cấp, Đầm Dạ Hội Body Đuôi Cá Đính Ngọc Khoét Vai eo Sang Trọng sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm Dạ Hội Body Đuôi Cá Đính Ngọc Khoét Vai eo Sang Trọng là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay tại mẫu váy thời trang, kiểu đầm body đẹp giá rẻ này nhanh chóng nhảy vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm quý phái. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy xinh nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc váy trễ vai body sang trọng này bạn sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các bạn gái hiện đại mến style quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy yếm body cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm Dạ Hội Body Đuôi Cá Đính Ngọc Khoét Vai eo Sang Trọng này có thể hút hồn của mọi nàng cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton Anh cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L ,XL, XXL
Xuất xứViệt Nam