Đầm dạ hội đắp ren xẻ tà màu xanh sang trọng

Đầm dạ hội đắp ren xẻ tà màu xanh sang trọng

Đã mua: 621 Đã xem: 565,558
  • Mã sản phẩm: DD4994 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon (không co giãn)
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dạ hội đắp ren xẻ tà màu xanh sang trọng, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của các nàng ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi ở công sở hay đi hẹn hò các bạn nữ đã chuẩn bị đồ đạc kĩ càng rồi thì khi tham gia sự kiện, các cô nàng càng phải mặc những bộ đầm dự tiệc cho người béo lộng lẫy nhất tại shop chân váy. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của bạn nữ.

Đầm dạ hội đắp ren xẻ tà màu xanh sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dạ hội đắp ren xẻ tà màu xanh sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu kiểu đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa quyến rũ, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được gia công với những đường nét tinh tế với chất liệu vải Voan chiffon (không co giãn) mang đến cho các cô sự tự tin, dễ chiệu và sang trọng. Khi mặc, các nàng có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dạ hội đắp ren xẻ tà màu xanh sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc cho người béo, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Quý cô đang muốn thay đổi style và tuyệt vời hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tha hồ mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được thiết kế bó sát người hết cỡ có thể để show những đường cong gợi cảm, hay một cái hình ảnh đầm dự tiệc với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại vẻ đẹp trang nhã, quý phái cho các cô nàng.

Shop chân váy luôn thiết kế theo những mẫu áo váy hot nhất được các cô nàng ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các bạn gái yêu thời trang và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là một trong các đặc tính quan trọng trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc váy liền giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp yêu thích nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuVoan chiffon (không co giãn)
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao