Đầm dạ hội dự tiệc màu trắng sang trọng quý phái

Đầm dạ hội dự tiệc màu trắng sang trọng quý phái

Đã mua: 324 Đã xem: 343,195
  • Mã sản phẩm: DD22850 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Anh cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dạ hội dự tiệc màu trắng sang trọng quý phái, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của các nàng ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi đến công sở hay đi họp mặt các nàng đã sẳn sàng váy áo đầy đủ rồi thì khi tham gia sự kiện, các nàng càng phải mặc những bộ shop bán đầm dự tiệc đẹp sang trọng nhất tại đầm nữ thời trang. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của các bạn nữ.

Đầm dạ hội dự tiệc màu trắng sang trọng quý phái - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dạ hội dự tiệc màu trắng sang trọng quý phái - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu các mẫu váy đẹp 2019 có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa thanh lịch, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với những đường nét tinh xảo với chất liệu vải Cotton Anh cao cấp mang lại cho bạn sự tự tin, dễ chiệu và quý phái. Khi mặc lên, các cô nàng có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay hai kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dạ hội dự tiệc màu trắng sang trọng quý phái - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dạ hội dự tiệc màu trắng sang trọng quý phái - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dạ hội dự tiệc màu trắng sang trọng quý phái, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, shop bán đầm dự tiệc đẹp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Chị em đang muốn thay đổi bản thân và đẹp hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thoải mái mua sắm nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để hình thành những đường cong gợi cảm, hoặc 1 cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ mang đến nét đẹp trang nhã, nổi bật cho các nàng.

Đầm nữ thời trang luôn ưu ái những xu hướng váy áo mới nhất được các phái đẹp ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các bạn gái sành điệu và quý phái. Vì quần áo chính là 1 trong nhiều đặc tính then chốt trên con đường đến với cái đẹp.

Nàng không nên bỏ lỡ những chiếc đầm công sở giá rẻ của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa đông này nhé.  

Chất liệuCotton Anh cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam