Đầm dạ hội kết hoa ngực màu trắng sang trọng

Đầm dạ hội kết hoa ngực màu trắng sang trọng

Đã mua: 617 Đã xem: 573,562
  • Mã sản phẩm: DD6385 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon (không co giãn)
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dạ hội kết hoa ngực màu trắng sang trọng, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống này nay của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của phái đẹp ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi đi làm hay đi ăn uống các bạn gái đã chuẩn bị đồ đạc không thiếu thứ gì rồi thì lúc tham gia party, các cô nàng lại phải mặc những áo shop đầm dự tiệc đẹp lộng lẫy nhất tại shop áo quần đẹp. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của chị em phụ nữ.

Đầm dạ hội kết hoa ngực màu trắng sang trọng - thiết kế đầm dự tiệc
Đầm dạ hội kết hoa ngực màu trắng sang trọng - thiết kế đầm dự tiệc

Những kiểu đầm dây đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa an toàn, ở đó nổi bật nhất là mẫu đầm đẹp dự tiệc, đầm dài đẹp dự tiệc... được may với từng đường kim tinh tế và nguyên liệu vải Voan chiffon (không co giãn) đem đến cho chị em sự năng động, thoải mái và quý phái. Khi dùng, các bạn gái có thể phối đơn giản 1 kiểu màu hay hai kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dạ hội kết hoa ngực màu trắng sang trọng - đầm nhung dự tiệc
Đầm dạ hội kết hoa ngực màu trắng sang trọng - đầm nhung dự tiệc

Ngoài Đầm dạ hội kết hoa ngực màu trắng sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như hình ảnh đầm dự tiệc, shop đầm dự tiệc đẹp, thiết kế đầm dự tiệc, mẫu đầm đẹp dự tiệc… Quý cô đang muốn thay đổi style và tuyệt vời hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do lựa chọn nhé !

Với đầm dài đẹp dự tiệc được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để làm nổi bật những đường cong quyến rũ, hay một chiếc đầm nhung dự tiệc với gam màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang lại dáng đẹp nhẹ nhàng, nổi trội cho các nàng.

Shop áo quần đẹp luôn update những mẫu đầm váy mới nhất được các cô nàng ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các chị em thời trang và quý phái. Vì xem mẫu váy đẹp chính là một trong nhiều đặc điểm cốt lõi trên con đường đến với cái đẹp.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ những mùa giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem váy đẹp nổi bật nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuVoan chiffon (không co giãn)
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.