Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh

Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh

Đã mua: 103 Đã xem: 30,895
  • Mã sản phẩm: DD9262 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon (không co giãn)
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh luôn được hầu hết các quý cô tìm mua, đặc biệt là những cô nàng hay mua áo đầm để dự dạ hội hay sự kiện sang trọng. Đặc điểm hàng đầu của một mẫu đầm dạ hội đẹp nhất tổng thể bao gồm : giá bán không quá cao, tiện lợi được cho đa số dạ hội, dự tiệc đồng thời không khó để thích hợp cũng như tôn dáng, hiện lên được vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ của  cô nàng.

Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh - đầm dạ hội tay dài
Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh - đầm dạ hội tay dài

Nếu cô nàng là người update thường xuyên gu thời trang, phong cách thời trang đầm dạ hội mới nhất chắc chắn quý cô sẽ không bỏ qua. Có rất nhiều kiểu cho Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh này, có thể nàng quan tâm đến: váy ren dạ hội, đầm dạ hội dài giá rẻ , đầm dạ hội cho người mập, đầm váy đẹp… tại shop áo nữ.

Trong các Bộ Sưu Tập (BST) mẫu đầm dạ hội đẹp nhất, có không ít tiêu chí cũng như nhiều sở thích khác nhau và mỗi gu ăn mặc sẽ quyết định rằng  quý bà nên mua một mẫu nào trong BST đầm dạ hội tay dài cực kỳ đẹp đấy trong cửa hàng quần áo.

Vậy thì, để bước tới có được mong muốn của mình, các chị em nên dựa theo các tiêu chí sau đây của mỗi người mà mua, cam đoan là nàng sẽ có được cái thời trang đầm dạ hội mới nhất vừa ý, đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt tại damvaydep.net.

Ở một đêm sự kiện có sự tham dự của khách dự là đối tác chiến lược và sang trọng của doanh nghiệp thì một cái xem mẫu đầm đẹp có chất liệu Voan chiffon (không co giãn) rất tốt là hoàn toàn đáng chi. Đồng thời, màu sắc nhẹ nhàng nhưng nổi bật được bản thân chị em trong buổi dạ tiệc luôn là điều kỳ diệu nhất của chiếc váy ren dạ hội mang lại.

Còn nếu bạn đắn đo nên hài lòng xem mẫu váy đẹp nào cho đêm dạ hội của bạn bè, người nhà để tổ chức sự kiện nào đó, thì bạn biết không? đừng bao giờ bỏ qua, Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh cũng nên thử. Vì đó là đêm tiệc cho sự thân quen nó không có nhiều người không quen để lo toan rằng họ sẽ đánh giá phẩm chất của mình.

Trong việc chọn chiếc đầm dạ hội dài giá rẻ, việc khó nhất là làm sao để lúc chỉ cần khoác lên vào là cái xem váy đẹp có thể lập tức thì biến quý cô thành một bạn khác, thời trang hơn, quyến rũ hơn, đẹp tuyệt vời hơn và quan trọng là ở từng buổi dạ hội, ở mỗi buổi tiệc các nàng  đều có nhiều hình ảnh “nàng tiểu thư xinh” tuyệt diệu khác nhau.

Một chiếc đầm dạ hội cho người mập dù xinh và hoàn hảo đến đâu nhưng điều đó dường như không hề có giá trị để bạn quyết định chọn nó hay không, đó chính là giá cả của váy mẫu đầm dạ hội đẹp nhất này. Chị em đừng phũ phàng bỏ qua chiếc Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh chỉ với 490,000 đồng. Quý bà biết không, đó là một chi phí tuyệt vời nếu nó đem lại cho bạn thứ giá trị mà chị em không hề nghĩ tới, đó là chị em trở thành quý phái và thướt tha lịch thiệp hấp dẫn khi bước vào đêm dạ hội.

Người ta vẫn nghĩ, một mức phí đánh giá là khá đắt nếu cái giá trị tinh thần, giá trị của vẻ đẹp không được tôn vinh trong buổi dự tiệc, cho dù là 500k cũng được cho là đắt, đúng không quý cô?

Thêm một chuyện nữa, nàng đừng bao giờ khoác chiếc đầm dạ hội tay dài vào và bỗng nhận thấy rằng nó hơi lẻ loi, hơi đơn điệu buồn chán. Tất cả đều có thể xảy ra nếu các quý cô mặc lên người thời trang đầm dạ hội mới nhất, hãy biết cách ‘tôn trọng” chiếc đầm dạ hội đẹp đó, bởi lẽ, nó sẽ luôn xinh đẹp hơn nếu được mix đồ, deco thêm phụ kiện. Một cái túi cầm tay đính ngọc, đính đá lóng lánh sẽ xua tan vẻ đơn điệu của Đầm dạ hội thiết kế lệch vai quyến rũ màu xanh. Một cái vòng cổ xinh xinh nhưng lấp lánh, hay một cặp nhẫn kim loại thôi cũng đủ làm nàng và đầm xếp ly thắp sáng trong buổi dạ hội đó.

Shop bán đầm body không khi nào ngừng nghĩa vụ, sứ mệnh của mình là thường xuyên update mới nhiều bộ sưu tập, các mẫu thời trang váy ren dạ hội được giới trẻ, chị em trung niên yêu chuộng, để đáp ứng cho tất cả chị em chúng ta đều trở nên xinh – thời trang – hấp dẫn.

Ngay lúc này đây, chị em đừng bao giờ bỏ qua hãy mua ngay ngay đầm dạ hội dài giá rẻ của shop áo nữ để bổ sung vào cái tủ quần áo thời trang của quý cô các kiểu áo đẹp xinh nhất cho tháng này nhé !

Chất liệuVoan chiffon (không co giãn)
Màu sắcXanh ve chai
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 130cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.