Đầm dạ hội xẻ đùi sang trọng ko kèm belt

Đầm dạ hội xẻ đùi sang trọng ko kèm belt

Đã mua: 596 Đã xem: 572,361
  • Mã sản phẩm: DD16997 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun nhập cao cấp
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dạ hội xẻ đùi sang trọng ko kèm belt, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống này nay của phái nữ, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của bạn gái ngày càng nhiều. Bình thường, khi đến công sở hay đi du lịch các bạn nữ đã sẳn sàng váy áo xúng xính rồi thì lúc tham gia tiệc cưới, các bạn gái càng phải diện những bộ Đầm hồng dự tiệc đẹp lộng lẫy nhất tại các shop bán đầm đẹp. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu quan trọng này của phái đẹp.

Đầm dạ hội xẻ đùi sang trọng ko kèm belt - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dạ hội xẻ đùi sang trọng ko kèm belt - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm váy đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa an toàn, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được gia công với từng đường kim tinh xảo và chất liệu vải Thun nhập cao cấp đem lại cho nàng vẻ năng động, dễ chiệu và lịch thiệp. Khi khoác lên, các bạn gái có thể phối đơn giản 1 kiểu màu hay hai tông màu phối với những phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dạ hội xẻ đùi sang trọng ko kèm belt, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, Đầm hồng dự tiệc đẹp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Bạn đang muốn mặc đẹp và xinh đẹp thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do chọn các kiểu áo đầm dự tiệc nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát người hết cỡ có thể để show những đường nét quyến rũ, hoặc một cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang đến vẻ đẹp nữ tính, quý phái cho các bạn gái.

Các shop bán đầm đẹp luôn thiết kế theo những mẫu thời trang mới nhất được các bạn trẻ ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các chị em yêu thời trang và cá tính. Vì trang phục chính là một trong các đặc tính quan trọng trên con đường chinh phục cái đẹp.

Phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giá rẻ của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuThun nhập cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 134cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 138cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 58kg tùy chiều cao.