Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng

Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng

Đã mua: 380 Đã xem: 409,961
  • Mã sản phẩm: DD21239 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Anh cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng luôn được đa số các quý cô tìm mua, đặc biệt là những người hay tìm kiếm áo váy để tham gia dự tiệc hay yến tiệc sang trọng. Đặc điểm hàng đầu của một thời trang dạ hội tổng thể bao gồm : Giá không quá cao, dùng được cho đa số dạ hội, dự tiệc đồng thời không khó để phù hợp cũng như tôn dáng, toát lên được vẻ đẹp thánh thiện, hấp dẫn của  chị em.

Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng - áo đầm dạ hội dài
Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng - áo đầm dạ hội dài

Nếu nàng là người update thường xuyên gu thời trang, xu hướng váy dạ hội sang trọng chắc chắn quý cô sẽ không bỏ qua. Có rất nhiều dòng cho Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng này, có thể bạn quan tâm đến: đầm dạ hội cổ đổ, váy dạ hội màu trắng , đầm dạ hội cho người mập, mẫu đầm đẹp… tại váy thời trang nữ.

Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng - thời trang dạ hội
Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng - thời trang dạ hội

Trong nhiều Bộ Sưu Tập (BST) áo đầm dạ hội dài, có khá nhiều đặc điểm cũng như nhiều sở thích khác nhau và mỗi guu thẩm mỹ sẽ quyết định rằng  chị em nên mua một kiểu nào trong BST váy dạ hội sang trọng siêu đẹp đấy trong cửa hàng quần áo.

Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng - đầm dạ hội cổ đổ
Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng - đầm dạ hội cổ đổ

Vậy thì, để dễ dàng có được mong ước của mình, các nàng nên dựa theo các yếu tố sau đây của mỗi người mà mua, cam đoan là bạn sẽ có được cái váy dạ hội màu trắng vừa ý, đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt tại damvaydep.net.

Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng - đầm dạ hội cho người mập
Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng - đầm dạ hội cho người mập

Ở một đêm dự tiệc có sự góp mặt của khách mời là đối tác chiến lược và sang trọng của công ty thì một chiếc xem mẫu đầm đẹp có chất liệu Cotton Anh cao cấp rất tốt là rất đáng chi. Đồng thời, màu sắc sáng nhưng nổi bật được thân hình chị em trong buổi yến tiệc luôn là điều kỳ diệu nhất của chiếc thời trang dạ hội đem đến.

Còn nếu nàng chưa biết nên ưng xem mẫu váy đẹp nào cho đêm dự tiệc của bạn bè, người thân để tổ chức sự kiện nào đó, thì chị em biết không? đừng bao giờ bỏ qua, Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng cũng nên thử. Vì đó là buổi tiệc cho sự thân mật nó không có đông người không quen để lo lắng rằng họ sẽ đánh giá cách ăn mặc của mình.

Trong việc kiếm cái áo đầm dạ hội dài, việc khó nhất là làm sao để khi chỉ cần thử vào là chiếc xem váy đẹp có thể ngay tức thì chuyển quý cô thành một các nàng khác, thời trang hơn, cao sang hơn, đẹp cuốn hút hơn và nghiễm nhiên là ở mỗi đêm dạ hội, ở mỗi đêm tiệc quý cô  đều có nhiều vai “nàng tiểu thư xinh” tuyệt vời khác nhau.

Một cái váy dạ hội sang trọng dù đẹp và không khuyết điểm đến đâu nhưng điều này có vẻ như không thể có lý do để chị em quyết định lấy nó hay không, đó chính là giá tiền của váy đầm dạ hội cổ đổ này. Nàng đừng phũ phàng lướt qua chiếc Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng chỉ với 590,000 VNĐ. Bạn biết không, đó là một mức giá tuyệt cú mèo nếu nó mang lại cho nàng thứ giá trị mà chị em không hề nghĩ tới, đó là chị em trở nên quý phái và thướt tha lịch thiệp hút hồn khi bước vào đêm dạ hội.

Có thể nói, một khoản tiền nhận xét là hơi đắt nếu cái giá trị tinh thần, vị trí của vẻ đẹp không được đánh giá cao trong buổi sự kiện, thì dù là 500k cũng được cho là đắt, đúng không các chị?

Thêm một chuyện nữa, các nàng đừng bao giờ diện áo váy dạ hội màu trắng lên người sau đó bỗng nhận ra rằng nó hơi lẻ loi, hơi tẻ nhạt buồn chán. Mọi thứ đều có thể diễn ra khi các các nàng mặc lên người đầm dạ hội cho người mập, hãy hiểu cách ‘tôn trọng” chiếc đầm dạ hội xinh đó, bởi vì, nó sẽ luôn xinh hơn nếu được kèm theo, deco thêm trang sức. Một chiếc túi cầm tay kết ngọc, kết đá lấp lánh sẽ xóa tan sự buồn chán của Đầm dạ hội xẻ đùi thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng. Một chiếc vòng cổ thanh mảnh nhưng lấp lánh, hay một cặp nhẫn ngọc trai thôi cũng đủ làm quý cô và đầm xếp ly thắp sáng trong đêm dạ hội đó.

Shop bán đầm body không khi nào ngừng công việc, sứ mệnh của cửa hàng là luôn luôn cập nhật mới các BST, những mẫu thời trang thời trang dạ hội được các bạn trẻ, phụ nữ trung niên ưa chọn, để phục vụ cho tất cả chị em chúng ta đều trở nên đẹp – sành điệu – gợi cảm.

Giờ này đây, quý cô đừng có bỏ lỡ hãy đặt ngay áo đầm dạ hội dài của váy thời trang nữ để thêm vào cái tủ quần áo thời trang của mình các kiểu váy đẹp nhất cho tháng này nhé !

Chất liệuCotton Anh cao cấp
Màu sắcĐen, Đỏ, Xanh
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam