Đầm dạ hội xẻ tà kết ngọc trai gân ngực cực sang trọng

Đầm dạ hội xẻ tà kết ngọc trai gân ngực cực sang trọng

Đã mua: 364 Đã xem: 420,349
  • Mã sản phẩm: DD20437 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Nhật phối lưới đính Ngọc trai
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dạ hội xẻ tà kết ngọc trai gân ngực cực sang trọng luôn được đa số các chị em tìm mua, đặc biệt là những chị thường xuyên chọn áo đầm để tham gia dự tiệc hay yến tiệc sang trọng. Tiêu chí hàng đầu của một những kiểu đầm dạ hội đẹp nhất tổng thể bao gồm : Giá cả không quá đắt, tiện lợi được cho đa số dạ hội, dự tiệc và dễ dàng để phù hợp cũng như tôn dáng, hiện lên được vẻ đẹp thánh thiện, quyến rũ của  chị em phụ nữ.

 

Đầm dạ hội xẻ tà kết ngọc trai gân ngực cực sang trọng - trang phục dạ hội đẹp
Đầm dạ hội xẻ tà kết ngọc trai gân ngực cực sang trọng - trang phục dạ hội đẹp

 

Nếu bạn là người trao dồi thường xuyên gu thời trang, phong cách cho thuê váy dạ hội chắc rằng quý cô sẽ không bỏ qua. Có rất nhiều kiểu cho Đầm dạ hội xẻ tà kết ngọc trai gân ngực cực sang trọng này, có thể chị em quan tâm đến: dạ hội cao cấp, đầm dạ hội trung niên , đầm dạ hội tuổi 40, đầm đẹp sang trọng… tại đầm thời trang đẹp.

 

Đầm dạ hội xẻ tà kết ngọc trai gân ngực cực sang trọng - những kiểu đầm dạ hội đẹp nhất
Đầm dạ hội xẻ tà kết ngọc trai gân ngực cực sang trọng - những kiểu đầm dạ hội đẹp nhất

 

Trong các Bộ Sưu Tập (BST) trang phục dạ hội đẹp, có rất nhiều đặc điểm cũng như nhiều sở thích khác nhau và mỗi guu mặc sẽ ấn định rằng  nàng nên chọn một mẫu nào trong BST cho thuê váy dạ hội cực kỳ đẹp đấy trong cửa hàng quần áo.

 

Đầm dạ hội xẻ tà kết ngọc trai gân ngực cực sang trọng - dạ hội cao cấp
Đầm dạ hội xẻ tà kết ngọc trai gân ngực cực sang trọng - dạ hội cao cấp

 

Vậy thì, để dễ dàng có được mong muốn của mình, các chị em phụ nữ nên căn cứ các tiêu chí dưới đây của mỗi chúng ta mà mua, chắc chắn là chị em sẽ có được cái đầm dạ hội trung niên hài lòng, đặc biệt là không khi nào lỗi mốt tại damvaydep.net.

 

Đầm dạ hội xẻ tà kết ngọc trai gân ngực cực sang trọng - đầm dạ hội tuổi 40
Đầm dạ hội xẻ tà kết ngọc trai gân ngực cực sang trọng - đầm dạ hội tuổi 40

 

Ở một đêm yến tiệc có sự có mặt của khách mời là cộng tác quan trọng và sang trọng của công ty thì một chiếc xem mẫu đầm đẹp có chất liệu Cát Nhật phối lưới đính Ngọc trai sang trọng là rất phù hợp. Đồng thời, màu sắc sáng nhưng nổi bật được bản thân quý bà trong buổi dạ tiệc luôn là điều đặc biệt nhất của cái những kiểu đầm dạ hội đẹp nhất mang đến.

 

Còn nếu nàng phân vân nên ưng xem mẫu váy đẹp nào cho đêm sự kiện của bạn bè, người quen để tổ chức sự kiện nào đó, thì quý bà biết không? đừng bao giờ bỏ qua, Đầm dạ hội xẻ tà kết ngọc trai gân ngực cực sang trọng cũng đáng thử. Vì đó là đêm tiệc cho sự thân thiết nó không có đông người lạ để lo toan rằng họ sẽ nhận xét phẩm chất của mình.

 

Trong việc mua cái trang phục dạ hội đẹp, thứ khó nhất là làm gì để lúc chỉ cần thử vào là chiếc xem váy đẹp có thể lập tức thì chuyển quý cô thành một nàng khác, thời trang hơn, cao sang hơn, đẹp tuyệt vời hơn và đặc biệt là ở mỗi một dạ hội, ở từng buổi tiệc chị em  đều có nhiều vai “nàng công chúa đẹp” tuyệt vời khác nhau.

 

Một cái cho thuê váy dạ hội dù xinh và không khuyết điểm thế nào đi chăng nữa nhưng điều đó dường như không thể có lý do để nàng quyết định mua nó hay thôi, đó chính là giá cả của váy dạ hội cao cấp này. Quý bà đừng bao giờ bỏ qua chiếc Đầm dạ hội xẻ tà kết ngọc trai gân ngực cực sang trọng chỉ với 590,000 đồng. Quý cô biết không, đó là một mức giá tuyệt vời nếu nó đem lại cho chị em thứ giá trị mà chị em không hề nghĩ tới, đó là nàng trở nên lộng lẫy và thướt tha sang trọng hấp dẫn khi bước vào đêm yến tiệc.

 

Có thể nói, một mức phí đánh giá là khá đắt nếu thứ giá trị tinh thần, giá trị của vẻ đẹp không được đánh giá cao trong đêm dự tiệc, thì dù là 500k cũng được cho là đắt, đúng không chị em?

 

Thêm một chuyện nữa, chị em đừng bao giờ khoác chiếc đầm dạ hội trung niên vào và chợt nhìn thấy rằng nó hơi lẻ loi, hơi tẻ nhạt buồn chán. Mọi thứ đều có thể xảy ra nếu các các chị em mặc lên mình đầm dạ hội tuổi 40, hãy hiểu cách ‘tôn trọng” chiếc áo dạ hội đẹp đó, bởi vì, nó sẽ luôn xinh đẹp hơn nếu được mix đồ, deco thêm trang sức. Một cái túi cầm tay đính ngọc, đính đá lung linh sẽ xua tan sự đơn điệu của Đầm dạ hội xẻ tà kết ngọc trai gân ngực cực sang trọng. Một cái vòng cổ nho nhỏ nhưng chiếu sáng, hay một chiếc nhẫn so phia thôi cũng đủ làm chị em và đầm xếp ly thắp sáng trong đêm dạ hội đó.

 

Shop bán đầm body không bao giờ từ bỏ công việc, sứ mệnh của mình là thường xuyên cập nhật mới nhiều BST, các mẫu váy những kiểu đầm dạ hội đẹp nhất được các bạn trẻ, chị em trẻ trung yêu thích, để phục vụ cho tất cả chị em chúng ta đều trở nên xinh đẹp – thời trang – hấp dẫn.

 

Ngay lúc này đây, nàng đừng có bỏ lỡ hãy mua ngay liền trang phục dạ hội đẹp của đầm thời trang đẹp để bổ sung vào chiếc tủ áo đầm thời trang của quý cô các mẫu áo sang trọng nhất cho dịp này nhé !

Chất liệuCát Nhật phối lưới đính Ngọc trai
Màu sắcĐỏ, đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LNgực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.
Size XLNgực: 96-98cm, eo: 74-76cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.