Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai cao cấp

Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai cao cấp

Đã mua: 370 Đã xem: 355,588
  • Mã sản phẩm: DD18507 (Tạm hết)
  • Chất liệu :2 lớp, 1 lớp lót và 1 lớp voan , đắp ren hoa phần ngực
790,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai caop cấp luôn được đa số các bạn nữ quan tâm, đặc biệt là những người thường xuyên mua áo váy để tham gia dạ hội hay sự kiện sang trọng. Tiêu chí hàng đầu của một shop bán đầm dạ hội tổng thể bao gồm : giá bán không quá cao, tiện lợi được cho nhiều dạ hội, dự tiệc và dễ dàng để phù hợp cũng như tôn dáng, show lên được nét đẹp thần thánh, lôi cuốn của  cô gái.

 

Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai caop cấp - đầm dạ hội đơn giản
Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai caop cấp - đầm dạ hội đơn giản

 

Nếu chị em là người trao dồi thường xuyên xu hướng thời trang, xu hướng cho thuê váy dạ hội chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua. Có khá nhiều dòng cho Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai caop cấp này, có thể chị em quan tâm đến: đầm dạ hội màu đỏ, dạ hội cao cấp , đầm dạ hội tuổi 40, mua đầm đẹp… tại shop quần áo đẹp.

 

Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai caop cấp - shop bán đầm dạ hội
Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai caop cấp - shop bán đầm dạ hội

 

Trong các Bộ Sưu Tập (BST) đầm dạ hội đơn giản, có rất nhiều đặc điểm cũng như nhiều sở thích không giống nhau và mỗi guu mặc sẽ ấn định rằng  chị em nên mua một kiểu nào trong BST cho thuê váy dạ hội siêu đẹp đấy trong cửa hàng quần áo.

 

Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai caop cấp - đầm dạ hội màu đỏ
Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai caop cấp - đầm dạ hội màu đỏ

 

Vậy thì, để dễ dàng có được mong ước của mình, các quý bà nên căn cứ các tiêu chí sau đây của mỗi người mà mua, cam đoan là chị em phái đẹp sẽ có được cái dạ hội cao cấp hài lòng, đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt tại damvaydep.net.

 

Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai caop cấp - đầm dạ hội tuổi 40
Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai caop cấp - đầm dạ hội tuổi 40

 

Ở một đêm dự tiệc có sự có mặt của khách mời là cộng tác quan trọng và sang trọng của công ty thì một cái xem mẫu đầm đẹp có chất liệu 2 lớp, 1 lớp lót và 1 lớp voan , đắp ren hoa phần ngực sang trọng là hoàn toàn phù hợp. Đồng thời, màu sắc sáng nhưng nổi bật được hình dáng nàng trong đêm dạ tiệc luôn là điều đặc biệt nhất của chiếc shop bán đầm dạ hội đem đến.

 

Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai caop cấp - đầm dạ hội đơn giản
Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai caop cấp - đầm dạ hội đơn giản

 

Còn nếu quý cô chưa biết nên hài lòng xem mẫu váy đẹp nào cho đêm sự kiện của bạn bè, người quen để chúc mừng sự kiện nào đó, thì nàng biết không? đừng bao giờ bỏ qua, Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai caop cấp cũng nên thử. Vì đó là buổi tiệc cho sự thân quen nó không có nhiều người không quen để lo toan rằng họ sẽ đánh giá cách ăn mặc của mình.

 

Trong việc tìm mua chiếc cho thuê váy dạ hội, việc phức tạp nhất là làm gì để lúc chỉ cần diện vào là cái xem váy đẹp có thể lập tức thì chuyển quý bà thành một bạn khác, rạng ngời hơn, trang nhã hơn, xinh sắc sảo hơn và đặc biệt là ở mỗi đêm dạ hội, ở từng buổi tiệc nàng  đều có nhiều hình ảnh “nàng công chúa đẹp” tuyệt diệu khác nhau.

 

Một chiếc đầm dạ hội màu đỏ dù xinh và không khuyết điểm thế nào đi chăng nữa nhưng điều đó hầu như không hề có giá trị để bạn quyết định mua nó hay thôi, đó chính là giá bán của váy dạ hội cao cấp này. Cô gái đừng phũ phàng bỏ qua chiếc Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai caop cấp chỉ với 790,000 đồng. Chị em biết không, đó là một chi phí tuyệt vời nếu nó đem lại cho nàng cái giá trị mà chị em không hề để ý tới, đó là các nàng trở thành lộng lẫy và kiêu sa sang trọng tuyệt hảo khi đi vào đêm dạ hội.

 

Có thể nói, một khoản tiền đánh giá là khá đắt nếu cái giá trị tinh thần, vị trí của vẻ đẹp không được đánh giá cao trong buổi dạ tiệc, thì dù là 500k cũng được cho là đắt, phải không các chị?

 

Còn một chuyện nữa, chị em phụ nữ đừng bao giờ mặc áo đầm dạ hội tuổi 40 lên người và chợt nhìn thấy rằng nó hơi trống vắng, hơi lệch nhịp buồn chán. Tất cả đều có thể xảy ra khi các các chị em khoác lên người shop bán đầm dạ hội, nên hiểu cách ‘tôn trọng” chiếc đầm dạ hội xinh đó, bởi vì, nó sẽ luôn xinh đẹp hơn nếu được phối thêm, deco thêm phụ kiện. Một chiếc túi cầm tay đính ngọc, đính đá lấp lánh sẽ xua tan sự buồn chán của Đầm Dạ Hội Xòe Kết Hạt Ngọc Trai caop cấp. Một chiếc vòng cổ xinh xinh nhưng chiếu sáng, hay một cặp nhẫn so phia thôi cũng đủ làm nàng và đầm xếp ly thắp sáng trong đêm dạ hội đó.

 

Shop bán đầm body không khi nào ngừng nghĩa vụ, sứ mệnh của cửa hàng là luôn update mới các bộ sưu tập, các mẫu váy đầm dạ hội đơn giản được cộng đồng thời trang, phụ nữ trẻ trung ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả phụ nữ chúng ta đều trở nên xinh đẹp – quý phái – cá tính.

 

Giờ này đây, nàng đừng có bỏ qua hãy nhấn nút mua liền cho thuê váy dạ hội của shop quần áo đẹp để bổ sung vào cái tủ áo đầm thời trang của quý cô các kiểu áo xinh đẹp nhất cho mùa này nhé !

Chất liệu2 lớp, 1 lớp lót và 1 lớp voan , đắp ren hoa phần ngực
Màu sắcđỏ, đỏ đô, hồng, xanh
SizeL, M, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 165cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 165cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 165cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-80cm, mông: 96-100cm, thích hợp cho bạn nữ từ 58kg - 65kg tùy chiều cao.
Lưu ýVới kiểu dáng đẹp như thế này, khi diện đi dự tiệc chắc chắn bạn sẽ qua mặt được nhiều người đẹp khác và thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn…