Đầm dạ len phối màu xinh xắn

Đầm dạ len phối màu xinh xắn

Đã mua: 612 Đã xem: 563,398
  • Mã sản phẩm: DD6284 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Dạ Len
365,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dạ len phối màu xinh xắn, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi hiện đại của phái nữ, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của bạn gái ngày càng nhiều. Bình thường, khi đi làm hay đi tụ tập các bạn nữ đã sẳn sàng đồ đạc không thiếu thứ gì rồi thì khi tham gia dự tiệc, các cô nàng lại phải mặc những áo áo đầm dự tiệc u40 lộng lẫy nhất tại shop thời trang công sở. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này của chị em.

Đầm dạ len phối màu xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dạ len phối màu xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đồ đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa quyến rũ, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được thiết kế với đường kim mũi chỉ tinh xảo và chất liệu vải Dạ Len mang tới cho chị em vẻ tự tin, dễ chiệu và cuốn hút. Khi khoác lên, các nàng có thể mix đơn giản một kiểu màu hay hai tông màu cùng với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dạ len phối màu xinh xắn, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, áo đầm dự tiệc u40, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Nàng đang muốn phá cách và đẹp hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do đặt mua áo đầm nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát cơ thể hết mức có thể để hình thành những đường nét quyến rũ, hay 1 chiếc hình ảnh đầm dự tiệc với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem lại dáng đẹp trang nhã, thanh lịch cho các chị em.

Shop thời trang công sở luôn update những xu hướng áo đầm mới nhất được các cô nàng ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các cô nàng yêu thời trang và quý phái. Vì quần áo chính là 1 trong hầu hết các đặc điểm then chốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chương trình giảm giá đặc biệt của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuDạ Len
Màu sắcXanh trắng
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo:60-75cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm)
Lưu ýKhoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp