Đầm dạ tiệc trễ vai dáng xòe màu đỏ xinh xắn

Đầm dạ tiệc trễ vai dáng xòe màu đỏ xinh xắn

Đã mua: 131 Đã xem: 136,726
  • Mã sản phẩm: DD22631 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi mango cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dạ tiệc trễ vai dáng xòe màu đỏ xinh xắn, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang hiện đại của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của phái đẹp ngày càng nhiều. Bình thường, khi đến công sở hay đi chơi các bạn gái đã sẳn sàng đồ đạc không thiếu thứ gì rồi thì lúc tham gia dự tiệc, các chị em càng phải chọn những bộ đầm dự tiệc big size lộng lẫy nhất tại shop bán đầm đẹp. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của bạn gái.

Đầm dạ tiệc trễ vai dáng xòe màu đỏ xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dạ tiệc trễ vai dáng xòe màu đỏ xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu các kiểu áo đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa thanh lịch, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với đường kim mũi chỉ tinh tế và chất liệu vải Phi mango cao cấp mang lại cho nàng sự tự tin, thoải mái và sang trọng. Khi diện lên, các chị em có thể mix đơn giản một kiểu màu hay 2 tông màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm dạ tiệc trễ vai dáng xòe màu đỏ xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dạ tiệc trễ vai dáng xòe màu đỏ xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dạ tiệc trễ vai dáng xòe màu đỏ xinh xắn, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc big size, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Chị em đang muốn thay đổi vẻ ngoài và tuyệt vời hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để thoải mái lựa chọn nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được may ôm sát cơ thể hết mức có thể để hình thành những đường cong quyến rũ, hoặc một chiếc các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang đến nét đẹp dịu dàng, ngọt ngào cho các bạn nữ.

Shop bán đầm đẹp luôn ưu ái những xu hướng áo váy mới nhất được các nàng ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các quý cô yêu thời trang và cá tính. Vì quần áo chính là một trong các đặc tính cốt lõi trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm công sở giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuPhi mango cao cấp
Màu sắcĐỏ, vàng, đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam