Đầm dạo phố cúp viền ren đẹp như song hye kyo màu trắng

Đầm dạo phố cúp viền ren đẹp như song hye kyo màu trắng

Đã mua: 621 Đã xem: 570,503
  • Mã sản phẩm: DD4577 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon phối ren
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dạo phố cúp viền ren đẹp như song hye kyo màu trắng, xinh ra, trẻ hơn là điều mà các chị em đều mong muốn. Có rất nhiều cách để các phụ nữ thêm tự tin và nhìn thấy mình đẹp hơn mỗi ngày, trong đó có việc mua sắm trang phục. Chiếc đầm dạo phố chất liệu voan chiffon phối ren cá tính chắc chắn sẽ là bất ngờ đầy mê hoặc bạn gái cá tính mê làm đẹp.

Đầm dạo phố cúp viền ren đẹp như song hye kyo màu trắng - đầm dạo phố dạo biển

Đầm dạo phố cúp viền ren đẹp như song hye kyo màu trắng - đầm dạo phố dạo biển

Đầm dạo phố là mặt hàng thời trang giành được sự quan tâm hàng đầu của mọi bạn gái, nhất là những chiếc đầm dạo phố phong cách trẻ trung, năng động, phong cách mà không ít phần nữ tính, nhẹ nhàng như thế này.

Các cô nàng hoàn toàn thoải mái tự tin vận động, làm mọi việc mình thích khi diện trên mình chiếc đầm dạo phố cực chất này, bởi chất liệu voan chiffon phối ren, có độ bền cực cao, đường may chỉnh chu, chắc chắn.

Vừa trẻ trung lại cuốn hút, đầm dạo phố chất liệu voan chiffon phối ren đã trở thành street styles cực hot, cực nổi bật, cực phong cách. Một tín đồ thời trang chân chính chắc chắn không thể thiếu chiếc đầm dạo phố siêu hot này trong bộ sưu tập của mình.

Kiểu dáng đầm dạo phố dễ mặc, khả năng che khuyết điểm, tôn dáng, thiết kế tinh tế, trang nhã, hiện đại thích hợp với mọi vóc dáng cô nàng.

Chắc hẳn các nàng đã từng thấy hoặc thử một chiếc đầm dạo phố với các phong cách khác nhau khi dạo phố. Tóc búi cao, túi đeo chéo, giày sneaker, kính mát và đầm dạo phố cúp viền ren đẹp như song hye kyo màu trắng, phong cách cá tính, năng động, trẻ trung ấn tượng. Tóc thả, giày búp bê, kính mát, túi xách…. Dù là với phong cách nào, các phụ nữ hãy tự hào vì vẻ đẹp của mình là duy nhất.

Nếu các bạn gái đang tìm một chiếc váy dạo phố đẹp tiện dụng, thoải mái, ấn tượng, hãy đến với Đầm Váy Đẹp để theo dõi các mẫu mới nhất, chất nhất, giá rẻ nhất. 

Chất liệuVoan chiffon phối ren
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Số đoDài 125cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữCăng nặng 45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.