Đầm đen dự tiệc thiết kế trễ vai cách điệu sang trọng

Đầm đen dự tiệc thiết kế trễ vai cách điệu sang trọng

Đã mua: 323 Đã xem: 342,643
  • Mã sản phẩm: DD23125 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm đen dự tiệc thiết kế trễ vai cách điệu sang trọng, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của chị em ngày càng nhiều. Thông thường, khi đến công sở hay đi chơi các chị đã sẳn sàng quần áo không thiếu thứ gì rồi thì khi tham gia buổi dạ hội, các quý cô lại phải chọn những áo mua đầm dự tiệc sang trọng nhất tại shop áo quần. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu đặc biệt này của bạn nữ.

Đầm đen dự tiệc thiết kế trễ vai cách điệu sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm đen dự tiệc thiết kế trễ vai cách điệu sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy hè đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa an toàn, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với đường kim mũi chỉ tinh tế và nguyên liệu vải Thun cao cấp mang lại cho các chị vẻ tự tin, dễ chiệu và lịch thiệp. Khi dùng, các bạn gái có thể phối đơn giản 1 tông màu hay hai tông màu cùng với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm đen dự tiệc thiết kế trễ vai cách điệu sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, mua đầm dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Quý cô đang muốn thay đổi style và đẹp hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do chọn đồ nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được may ôm sát người hết cỡ có thể để show những đường cong gợi cảm, hay một chiếc hình ảnh đầm dự tiệc với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch cho các chị em.

Shop áo quần luôn thiết kế theo những mẫu thời trang hot nhất được các phái đẹp ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các cô nàng sành điệu và quý phái. Vì quần áo chính là một trong hầu hết các đặc tính quan trọng trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam