Đầm dự tiệc 2 dây phối dây kéo trước màu xám

Đầm dự tiệc 2 dây phối dây kéo trước màu xám

Đã mua: 622 Đã xem: 572,482
  • Mã sản phẩm: DD4689 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun 2 da cao cấp co giãn
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc 2 dây phối dây kéo trước màu xám , gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi hiện đại của chị em, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của phái đẹp ngày càng cao. Thông thường, khi đi làm hay đi họp mặt các quý cô đã sẳn sàng áo đầm cẩn thận rồi thì khi tham gia party, các chị em càng phải mặc những bộ đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ lộng lẫy nhất tại các shop bán váy đẹp. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu thiết yếu này của bạn nữ.

Đầm dự tiệc 2 dây phối dây kéo trước màu xám  - váy đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc 2 dây phối dây kéo trước màu xám - váy đầm dự tiệc

Những kiểu các mẫu váy công sở đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa thanh lịch, trong đó nổi trội nhất là chân váy dự tiệc, áo đầm dự tiệc cưới... được thiết kế với từng đường kim tinh xảo với nguyên liệu vải Thun 2 da cao cấp co giãn mang tới cho bạn sự tự tin, thoải mái và quyến rũ. Khi khoác lên, các bạn gái có thể mix đơn giản 1 tông màu hay 2 kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc 2 dây phối dây kéo trước màu xám  - đầm dự tiệc hàn quốc
Đầm dự tiệc 2 dây phối dây kéo trước màu xám - đầm dự tiệc hàn quốc

Ngoài Đầm dự tiệc 2 dây phối dây kéo trước màu xám , homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các shop bán đầm dự tiệc đẹp, đầm đẹp đi đám cưới giá rẻ, váy đầm dự tiệc, chân váy dự tiệc… Chị em đang muốn thay đổi vẻ ngoài và tuyệt vời hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tự do mua sắm nhé !

Với áo đầm dự tiệc cưới được gia công bó sát cơ thể hết cỡ có thể để hình thành những đường nét gợi cảm, hoặc 1 chiếc đầm dự tiệc hàn quốc với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, nổi trội cho các cô nàng.

Các shop bán váy đẹp luôn cập nhật những mẫu váy áo hot nhất được các chị em phái đẹp ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các bạn nữ yêu thời trang và cá tính. Vì Đầm dự tiệc chính là 1 trong nhiều đặc điểm then chốt trên con đường đến với cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuThun 2 da cao cấp co giãn
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao