Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ

Đã mua: 617 Đã xem: 561,103
  • Mã sản phẩm: DD5019 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kimsa nhung
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ đem lại cho các bạn nữ rất nhiều sự biến hóa phong cách khác nhau. Đầm trễ vai giá rẻ là một trong số dáng đầm bước vào thịnh hành từ thời ban đầu của thời trang thế giới.

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ  - đầm trễ vai chấm bi

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ - đầm trễ vai chấm bi

Tất cả phái đẹp nào cũng trông mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt một nữa yêu thương. Đầm trễ vai tay lửng thích đáng là chọn lựa hàng đầu của mọi nàng trên bước đường xác định phong cách ăn mặc.

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ  - đầm trễ vai ôm

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ - đầm trễ vai ôm

Còn gì rạng ngời hơn trong buổi sáng mùa phượng vỹ rạng ngời, chị em với váy đầm trễ vai tráng lệ như một luồng gió mát xuất hiện giữa con đường. Ở nàng gợi ra vẻ kiêu sa đường phố, gợi cảm nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như lãng hoa tươi còn e ấp.

Điểm cuốn hút ở đầm trễ vai giá rẻ là thiết kế phần ô ngực vô cùng tinh tế, nghệ thuật. Chất liệu thun kimsa nhung, không bai, không xụp, đúng là lựa chọn hoàn mỹ cho các cô nàng bận bịu.

Với đầm trễ vai chấm bi, bạn nữ sẽ thấy quyến rũ hơn, nữ tính hơn với phần hở vai khoe trọn đôi vai trắng mong manh hay bờ vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Dù ở bất cứ chổ nào chị em đến, chốn nhộn nhịp hay chốn phố hiu quạnh, bạn nữ vẫn rất hấp dẫn, đằm thắm, trẻ trung.

Đầm trễ vai tay lửng không quá kén người mặc, là sự ưa chọn của đông đảo cô nàng. Hơn nữ với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên diệu dàng, năng động trong từng bước đi.

Đẹp quyến rũ, kiêu sa, cao cấp là đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu đen quyến rũ , một trong số đầm hot nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai đầm váy đẹp của Damvaydep.net.

Mách nhỏ với nàng, nếu muốn khoe vẻ sexy gợi cảm “chết người” mà lại “ngại hở hang” thì cô gái hãy khoe bờ vai trần gợi cảm của bạn nhé. Hãy tham khảo thêm nhiều item đầm trễ vai ôm khác tại Đầm Váy Đẹp để chọn cho bản thân chiếc váy đầm đẹp ưng ý nhất bạn nữ nha !

Chất liệuThun kimsa nhung
Màu sắcĐen, hồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao