Đầm dự tiệc chấm bi thiết kế trễ vai cài khuy dễ thương

Đầm dự tiệc chấm bi thiết kế trễ vai cài khuy dễ thương

Đã mua: 163 Đã xem: 169,692
  • Mã sản phẩm: DD21448 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa + lót
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc chấm bi thiết kế trễ vai cài khuy dễ thương, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống này nay của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của bạn gái ngày càng nhiều. Mọi ngày, khi đi làm hay đi họp mặt các chị đã chuẩn bị áo đầm xúng xính rồi thì lúc tham gia dự tiệc, các nàng lại phải chọn những bộ váy đen dự tiệc sang trọng nhất tại thời trang đầm. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này của các nàng.

Đầm dự tiệc chấm bi thiết kế trễ vai cài khuy dễ thương - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc chấm bi thiết kế trễ vai cài khuy dễ thương - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy liền thân đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa an toàn, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được may với những đường nét tinh tế và thành phần vải Lụa + lót mang lại cho chị em sự tự tin, thoải mái và quý phái. Khi mặc lên, các bạn gái có thể mix đơn giản một tông màu hay hai tông màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc chấm bi thiết kế trễ vai cài khuy dễ thương - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc chấm bi thiết kế trễ vai cài khuy dễ thương - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc chấm bi thiết kế trễ vai cài khuy dễ thương, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy đen dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn thay đổi vẻ ngoài và nổi bật thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tha hồ đặt mua áo đầm nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để hình thành những đường nét gợi cảm, hay một cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ mang đến nét đẹp dịu dàng, thời trang cho các cô nàng.

Thời trang đầm luôn update những xu hướng váy đầm mới nhất được các nàng ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các nàng thời trang và quý phái. Vì xem mẫu váy đẹp chính là một trong hầu hết các yếu tố nòng cốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm suông giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuLụa + lót
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam