Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu vàng công chúa

Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu vàng công chúa

Đã mua: 611 Đã xem: 562,434
  • Mã sản phẩm: DD5017 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải phi mờ phối ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu vàng công chúa, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống này nay của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng cao. Thông thường, khi đi làm hay đi họp mặt các cô đã chuẩn bị váy áo xúng xính rồi thì khi tham gia tiệc cưới, các bạn gái càng phải diện những áo đầm dự tiệc size lớn lộng lẫy nhất tại thời trang đầm đẹp. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của phái đẹp.

Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu vàng công chúa - mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp
Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu vàng công chúa - mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp

Những kiểu những mẫu đầm đẹp nhất 2019 có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa quyến rũ, trong đó nổi bật nhất là đầm dự tiệc big size, đầm dự tiệc cho người lớn tuổi... được thiết kế với từng đường kim tinh xảo và chất liệu vải Vải phi mờ phối ren cao cấp mang đến cho cô nàng sự tự tin, thoải mái và cuốn hút. Khi khoác lên, các bạn gái có thể mix đơn giản một kiểu màu hay 2 tông màu cùng với những phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu vàng công chúa, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm dự tiệc xẻ đùi, hình ảnh đầm dự tiệc, đầm dự tiệc size lớn, mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp… Chị em đang muốn thay đổi bản thân và xinh xắn hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tha hồ chọn đồ nhé !

Với đầm dự tiệc big size được may ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để làm nổi bật những đường cong quyến rũ, hoặc một chiếc đầm dự tiệc cho người lớn tuổi với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến vẻ đẹp trang nhã, ngọt ngào cho các bạn nữ.

Thời trang đầm đẹp luôn thiết kế theo những xu hướng áo đầm mới nhất được các cô nàng ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các cô nàng thời trang và cá tính. Vì Đầm dự tiệc chính là 1 trong những đặc tính nòng cốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những đợt giảm giá khủng của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuVải phi mờ phối ren cao cấp
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 80cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao