Đầm dự tiệc cúp ngực viền đen nơ tay phong cách

Đầm dự tiệc cúp ngực viền đen nơ tay phong cách

Đã mua: 625 Đã xem: 567,630
  • Mã sản phẩm: DD4582 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc cúp ngực viền đen nơ tay phong cách, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang hiện đại của chị em, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của các nàng ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi đến công sở hay đi hẹn hò các bạn nữ đã sẳn sàng váy áo đầy đủ rồi thì khi tham gia dự tiệc, các nàng càng phải diện những bộ đầm dự tiệc tuổi 40 lộng lẫy nhất tại thời trang hè. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của các nàng.

Đầm dự tiệc cúp ngực viền đen nơ tay phong cách - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc cúp ngực viền đen nơ tay phong cách - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu những kiểu đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa quyến rũ, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được hình thành với từng đường kim tinh tế và thành phần vải Tuyết mưa đem tới cho chị em vẻ năng động, dễ chiệu và cuốn hút. Khi khoác lên, các bạn gái có thể phối đơn giản 1 tông màu hay 2 tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc cúp ngực viền đen nơ tay phong cách - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc cúp ngực viền đen nơ tay phong cách - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc cúp ngực viền đen nơ tay phong cách, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc tuổi 40, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Nàng đang muốn thay đổi cách ăn diện và đẹp hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tha hồ chọn hình ảnh đầm dự tiệc nhé !

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được gia công bó sát người hết cỡ có thể để show những đường cong quyến rũ, hoặc một cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ đem lại dáng đẹp trang nhã, trẻ trung cho các chị em.

Thời trang hè luôn cập nhật những mẫu váy áo hot nhất được các chị em ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các cô nàng sành điệu và cá tính. Vì quần áo chính là một trong nhiều yếu tố nòng cốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em không nên bỏ lỡ những chiếc đầm công sở giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcHồng phối đen
SizeFreesize
Số đoChiều dài 70cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao