Đầm dự tiệc đuôi cá phối lưới đính hạt sang trọng

Đầm dự tiệc đuôi cá phối lưới đính hạt sang trọng

Đã mua: 341 Đã xem: 359,637
  • Mã sản phẩm: DD21633 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Anh cao cấp kết đá gương, pha Lê, Ngọc trai
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc đuôi cá phối lưới đính hạt sang trọng, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại của phái đẹp, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của họ ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi đi làm hay đi hẹn hò các quý cô đã sẳn sàng quần áo kĩ càng rồi thì lúc tham gia sự kiện, các cô lại phải chuẩn bị những bộ xem đầm đi dự tiệc sang trọng nhất tại đầm váy thời trang. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cần thiết này của phái đẹp.

Đầm dự tiệc đuôi cá phối lưới đính hạt sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc đuôi cá phối lưới đính hạt sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu những kiểu váy đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa quyến rũ, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được gia công với đường kim mũi chỉ tinh xảo và thành phần vải Cotton Anh cao cấp kết đá gương, pha Lê, Ngọc trai mang đến cho nàng sự tự tin, dễ chiệu và sang trọng. Khi mặc, các bạn gái có thể mix đơn giản 1 tông màu hay hai tông màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc đuôi cá phối lưới đính hạt sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc đuôi cá phối lưới đính hạt sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc đuôi cá phối lưới đính hạt sang trọng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, xem đầm đi dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Quý cô đang muốn thay đổi vẻ ngoài và xinh đẹp thì hãy đến với shop bán đầm body để thoải mái đặt mua áo đầm nhé !

Đầm dự tiệc đuôi cá phối lưới đính hạt sang trọng - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc đuôi cá phối lưới đính hạt sang trọng - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được gia công ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để thể hiện những đường nét gợi cảm, hay 1 chiếc những kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại dáng đẹp nữ tính, thanh lịch cho các cô nàng.

Đầm váy thời trang luôn cập nhật những xu hướng váy đầm mới nhất được các nàng ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các bạn gái thích sàng điệu và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong nhiều đặc điểm nòng cốt trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em cũng đừng bỏ lỡ những mùa giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem váy đẹp yêu thích nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuCotton Anh cao cấp kết đá gương, pha Lê, Ngọc trai
Màu sắcĐen, vàng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam